ศึกแย่งสาวดุ-นศ.ยิงนศ.สนันผับหน้ามหาลัย

ไล่ถล่มคู่อริ น.ศ.ปืนโหดรัว 9 ม.ม.

เหตุแค่ศึกแย่งจีบสาว เผยน.ศ.ม.อุบลราชธานียิงถล่มมารหัวใจ หลังนัดกันมาเคลียร์ที่ร้านเหล้า ฝ่ายหนึ่งมาตามนัด อีกฝ่ายขี่จยย.มาสาดกระสุนใส่ แต่โชคดีไม่มีใครเจ็บ แฉมือปืนวัยรุ่นมาด้วยกัน 2 คน ยิงถล่ม 7 นัดแล้วขี่จยย.หลบหนี เจ้าทุกข์ฟันธงคู่อริต่างคณะจ้างลูกน้องมาก่อเหตุ


เมื่อเวลา 22.10 น. วันที่ 29 ก.พ. พ.ต.ต.รักเกียรติ์ แย้มบางยาง สารวัตรเวร สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี

รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณหน้าร้านอินเตอร์เน็ต เจ-คลิก เลขที่ 91/6 ถ.วารินชำ ราบ-เดชอุดม ต.ศรีไค ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เมื่อไปถึงพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 7 ปลอก ตกอยู่บนพื้นถนน และที่ชั้น 2 ของร้านอินเตอร์เน็ตมีรอยหัวกระสุนทะลุหน้าต่างกระจก 2 รู และยังมีรอยกระสุนตามฝาผนังอีกหลายรู ส่วนคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับหลบหนี หลังก่อเหตุใช้อาวุธยิงถล่มกลุ่มนักศึกษาที่นั่งดื่มกินอยู่ข้างร้านอินเตอร์เน็ต


จากการสอบสวนนายวุฒิชัย เมืองซอง นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจปีที่ 4 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ซึ่งเป็นเป้าหมายในการยิงถล่มครั้งนี้กล่าวว่า

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ตนก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับนายเบส นักศึกษาคณะวิศวกรรมเครื่อง กล ปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเดียวกัน เรื่องแย่งจีบนักศึกษาสาว ต่อมานายเบสโทรศัพท์มาข่มขู่จะตามฆ่า จึงนัดกันมาเคลียร์ที่ร้านขายเหล้าติดกับร้านอินเตอร์เน็ตที่โดนลูกหลง


โดยกลุ่มนายวุฒิชัยมาด้วยกัน 5 คน
 
และนั่งดื่มกินกันอยู่หน้าร้าน ระหว่างนั้นมีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายใช้ปืนยิงถล่มเข้าใส่อย่างหูดับตับไหม้ นายวุฒิชัยและเพื่อนจึงพากันวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง และเชื่อว่าคนร้ายที่มายิงถล่มครั้งนี้น่าจะเป็นลูกน้องของนายเบสคู่อริ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะออกหมายจับตัวนายเบสและลูกน้องมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์