ศึกสายเลือด! ลูกพี่ลูกน้องฆ่ากันเอง ขวานจาม-หักคอเสียชีวิต

วันที่ 23 เม.ย. 58 เวลา 23.00 น. พ.ต.ท.อดิชาติ   มีสา พนักงานสอบสวน  พร้อมด้วย ร.ต.ท.สุธนต์ กระจ่างจิต  ร้อยเวร สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทย์และทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หมู่ 5 ต.บ้านยาง  อ.เมือง  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนายเขียว  จีรัมย์ อายุ 60 ปี ที่อาศัยอยู่กับนายคม จีรัมย์  ลูกชายอายุ 28 ปี นายบุญช่วย จีรัมย์  อายุ 48 ปี  น้องชายนายเขียว  และแม่ วัยชราอายุประมาณ 80 ปี จากการตรวจสอบบนบ้านและบริเวณหน้าบ้านพบกองเลือด ซากขวดเหล้าขาวแตกกระจาย  และขวานเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นายสุนทร จีรัมย์  อายุ 38 ปี  ที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้ถูกอาสาชุดคุ้มครองหมู่บ้านนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา
 
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ พร้อมสอบสวนนางพรม เป็นรัมย์ แม่ของนายสุนทร ผู้ตาย เล่าว่า ตั้งแต่ช่วงกลางวันนายเขียว พร้อมด้วยนายคม ลูกชาย และนายบุญช่วย น้องชายนายเขียว ทั้ง 3 คนไปดื่มสุราที่บ้านของนายสุนทร พอตกเย็นทั้ง 3 ได้ชักชวนนายสุนทร ผู้ตายมาดื่มสุราต่อที่บ้านของนายเขียว  ที่เกิดเหตุ  ไม่ทราบว่าทั้ง 3 เกิดไม่พอใจหรือมีปากเสียงเรื่องอะไรกับลูกชาย จนเป็นเหตุให้ทั้ง 3 ได้ร่วมกันรุมทำร้ายลูกชายจนถึงแก่ความตาย ทั้งที่ทั้ง 4 คน ก็มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ใช้สนามสกุลเดียวกัน

 
จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเล่าว่า  หลังทั้ง 4 คนตั้งวงดื่มเหล้ากันสักพัก นายบุญช่วย และนายสุนทร ได้มีปากเสียงและเกิดชกต่อยกัน  ก่อนนายเขียว พี่ชายนายบุญช่วย และนายคม ลูกชาย จะเข้าไปช่วยรุมชกต่อย ในช่วงชุลมุนนายบุญช่วย ได้ไปคว้าเอาขวานขนาดใหญ่ด้ามยาวร่วม 20 นิ้ว มาจามเข้าบริเวณศรีษะของนายสุนทร  ก่อนที่นายคม จะเข้าไปกอดและหักคอทำให้แน่นิ่ง   
 
จากนั้น ชคบ.และชาวบ้านได้เข้าไปช่วยเหลือนำนายสุนทร ที่มีอาการสาหัสส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต แต่ไม่รอดได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังก่อเหตุทั้ง 3 ได้พยายามหลบหนีชุด ชคบ.และชาวบ้านจึงช่วยกันล้อมจับไว้ได้ 1 คน คือ นายบุญช่วย ซึ่งเป็นผู้ลงมือใช้ขวานจามศรีษะผู้ตาย  แต่นายบุญช่วย ไม่ยอมให้จับกุมได้ต่อสู้ขัดขืนจึงถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ จนได้รับบาดเจ็บถูกหามส่งโรงพยาบาลด้วยเช่นกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวไว้ดำเนินคดีทันที  ส่วนนายเขียว  และนายคม 2 พ่อลูก ที่ร่วมก่อเหตุสามารถหลบหนีไปได้ท่ามกลางความมืด
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนได้กระจายกำลังออกติดตามไล่ล่าจับกุม เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นนายบุญช่วย ได้ถูกแจ้งข้อหา “ฆ่าคนตายโดยเจตนา” และเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนอีกครั้งหนึ่งว่า ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ได้ลวงนายสุนทร  มาทำร้ายจนถึงแก่ชีวิตหรือไม่ หากพบว่ามีการลวงมาทำร้ายจริงก็จะถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์