ศึกรักสามเส้า!!!เมียน้อยหึงโหดแทงเมียหลวง ผัวโดดขวางสาหัส

ศึกรักสามเส้า!!!เมียน้อยหึงโหดแทงเมียหลวง ผัวโดดขวางสาหัส

ศึกรักสามเส้า เมียน้อยหึงโหด ย่องกลางดึกบุกเปิดมุ้งเงื้อมีดจะแทงเมียหลวง ผัวตื่นมาเห็นโดดขวางโดนกะซวก 2 แผลทะลุถึงปอด ก่อนแย่งมีดแทงสวนกลับเข้าที่ท้อง สุดชุลมุนกอดรัดฟัดเหวี่ยงตกร่องน้ำ สาหัสทั้งคู่...

เมื่อช่วงดึกวันที่ 28 มิ.ย. ร.ต.อ.ปรินทร ใหญ่จันทึก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ที่ 3 ต.ด่านขุนทด จึงไปตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านทรงไทยกำลังก่อสร้าง ภายในร่องน้ำกว้างประมาณ 1 เมตรเศษ ข้างเพิงพักชั่วคราว พบร่างชายอายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน ถูกแทงด้วยของมีคมที่รักแร้และชายโครงด้านซ้าย เลือดไหลนอง นอนจมโคลน ข้างกันพบร่างของหญิงสาว อายุประมาณ 40 ปี ถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าท้อง เลือดโชก จึงนำส่ง รพ.ด่านขุนทด ซึ่งเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากทางเข้าบ้านอยู่ติดกับที่ดินซึ่งกำลังปรับถมที่ และมีฝนตกลงมาก่อนหน้านี้ ทำให้เส้นทางเต็มไปด้วยดินโคลน รถยนต์เข้าไปไม่ได้ ต้องใช้วิธีหามเปลเดินเท้าออกมาด้วยความทุลักทุเล

ด้านภรรยาฝ่ายชาย เล่าว่า สามีได้รับเงินส่วนแบ่งจำนวนหนึ่งจากการขายที่ดินของพ่อแม่ จึงเตรียมสร้างบ้านทรงไทยหลังดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนและสามีกำลังนอนอยู่ในมุ้งภายในเพิงพัก ได้มีหญิงสาวคาดว่าเป็นภรรยาอีกคนหนึ่งของสามี เปิดมุ้งเข้ามาพยายามจะใช้มีดปลายแหลมแทงตน แต่สามีตื่นขึ้นมาเห็นก่อน จึงลุกขึ้นยืนขวาง จึงถูกฝ่ายหญิงแทง 2 ครั้ง จากนั้นสามีได้แย่งมีดและแทงสวนกลับไป 1 ครั้ง ก่อนที่ทั้งคู่จะต่อสู้ กอดรัดฟัดเหวี่ยงจนพลัดตกลงไปในร่องน้ำ ตนจึงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือจากแคมป์คนงานบริเวณใกล้เคียงกัน พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

อย่างไรก็ตาม จากการรักษาของแพทย์ รพ.ด่านขุนทด พบว่าฝ่ายชายได้รับบาดเจ็บสาหัส บาดแผลทะลุถึงปอด ส่วนหญิงสาว ถูกแทงเข้าใต้สะดือ อาการสาหัสเช่นกัน จึงส่งรักษาต่อ รพ.มหาราชนครราชสีมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์