ศิริราชแถลงศพเป็นเซลล์แมน-พบสารเสพติด

ศิริราชแถลงศพเป็นเซลล์แมน-พบสารเสพติด


แพทย์โรงพยาบาลศิริราช แถลงยัน ศพเป็นเซลล์แมนที่หายตัวปริศนา ตรวจสอบพบตับไตล้มเหลว มีสารเสพติด - ญาติไม่ติดใจ


นพ.ปภาณุ สุทธิประสิทธิ์ แพทย์ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล แถลงผลการชันสูตรพลิกศพชายต้องสงสัย เป็น นายรัติภูมิ พิมพ์ใจใส เซลล์แมนที่หายตัวไป โดยจากการตรวจพิสูจน์ยืนยันตัวบุคคลได้ชัดเจน และจากการผ่าชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้าย แต่ผู้ตายมีภาวะตับและไตล้มเหลว อวัยวะภายในเสื่อมสลาย และจากการตรวจเลือด ชิ้นส่วนอวัยวะ พบมีสารเมทแอมเฟตามีนในปริมาณที่มาก ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุทำให้อวัยวะภายในล้มเหลวได้

แต่อย่างไรก็ตาม แพทย์ได้เก็บตัวอย่างเลือด ชิ้นส่วนอวัยวะและเส้นผม เพื่อสกัดหาสารเสพติดอีกครั้ง ส่วนบาดแผล 2 จุดบริเวณใบหน้าและท้ายทอยไม่ได้เป็นบาดแผลที่ทำให้ถึงแก่ชีวิตได้ สำหรับอาการคลุ้มคลั่ง ที่พบในกล้องวงจรปิด ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลนั้น อาจจะเกิดจากฤทธิ์ของสารเมทแอมเฟตามีน ส่วนการรักษาอาการป่วยตลอด 10 วัน ในโรงพยาบาล นายรัติภูมิ ไม่ได้สติ แพทย์จึงรักษาตามอาการ

ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ในส่วนของคดีที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สิน ที่มีการอ้างว่าผู้เสียชีวิตขโมยมาในทางคดีเมื่อผู้กระทำผิดเสียชีวิตลง คดีจะถูกยกฟ้อง แต่ทางตำรวจจะพิสูจน์ทราบให้ได้ข้อเท็จจริง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตต่อไป

ด้าน นายละเอียด พิมพ์ใจใส บิดาของผู้เสียชีวิต กล่าวภายหลังการทราบผลชันสูตรพลิกศพว่า

ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และไม่ขอให้มีการชันสูตรพลิกศพเป็นครั้งที่สอง แต่ขอให้ตำรวจทำคดีอย่างตรงไปตรงมา เพื่อขอความเป็นธรรมกับครอบครัวด้วย โดยหลังจากนี้จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ต่อไป

ขอบคุณ INNNEWS.CO.TH


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ขอความเป็นธรรม! น้องชายเซลส์แมนไม่เชื่อพี่ตายเพราะยาเสพติด
  2. น้องเซลส์แมน ไม่เชื่อ!!! พี่ชายติดยาจนตับ-ไตพัง ตาย เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำ
  3. พบศพเซลส์แมนหนุ่มแล้ว
  4. ตร. เชื่อเซลส์แมนตายแล้ว!
  5. หนุ่มโทรหาญาติครั้งสุดท้าย “ช่วยด้วย...มันเล่นงานผมแล้ว” ก่อนหายตัว

  6. >> ดูทั้งหมด :เซลส์แมนหายตัวลึกลับกลายเป็นศพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์