ศาลไม่ให้ประกันตัว “เเม่ค้าส้มปืนโหด” ! เพื่อนเผย ผู้ตายอัธยาศัยดี


ศาลไม่ให้ประกันตัว “เเม่ค้าส้มปืนโหด” ! เพื่อนเผย ผู้ตายอัธยาศัยดี

คืบหน้า แม่ค้าแผงขายส่งส้ม ตลาดไอยรา ยิงลูกค้าที่มาซื้อส้มไปขายจนเสียชีวิต ล่าสุด ศาลไม่ให้ประกันตัว เพื่อนเผย ผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี ไม่ใช่คนปากร้าย

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 17 พ.ย.61 นางสาวทิพท์ ราศีเมือง อายุ 38 ปี เจ้าของแผงค้าส่งผลไม้ชื่อ "ทรัพย์จินดา" ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิง นางสาวศรัญญา ศักดิ์แสง อายุ 30 ปี แม่ค้าขายผลไม้ในตลาดไอยรา เข้าที่หน้าอกและหน้าท้องจำนวน 3 นัด เจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านขายส้มชื่อศรีวิไล ผลไม้ ภายในตลาดไอยรา ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

โดยเมื่อวานนี้ (18 พ.ย.61) มีภาพวงจรปิด พบว่า ผู้ตายได้เดินไปหาผู้ก่อเหตุที่ร้านคนเดียว โดยได้ไปพูดคุยกับเจ้าของร้านที่ยืนอยู่หน้าแผง หลังจากคุยไปสักพัก เจ้าของร้าน ได้เดินไปหยิบปืนออกมายิง ทำให้ผู้ตายต้องวิ่งหนี ก่อนจะมาล้มฟุบที่หน้าร้าน แต่เจ้าของร้านผู้ก่อเหตุยังตามมาใช้ปืนตีซ้ำ และเตะผู้ตายอีกหลายครั้ง โดยมีสามีของผู้ก่อเหตุมาห้ามปรามเอาไว้ หลังจากนั้นก็มีกลุ่มคนรีบวิ่งเข้ามามุงดูเป็นจำนวนมาก


วันที่ 19 พ.ย. 61 เมื่อเวลา 09.30 น. ตำรวจได้นำตัว นางสาวทิพย์ ราศีเมือง อายุ 38 ปี (ผู้ต้องหา)แม่ค้าขายส้มที่ยิง นางสาวศรัญญา ศักดิ์แสง อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายส้มอยู่ในตลาดไอยราเหมือนกันจนเสียชีวิต เพราะไม่พอใจที่มาต่อว่าขายส้มเน่าให้ ไปฝากขังผัดแรกที่ศาลจังหวัดธัญบุรี จ.ปทุมธานี เป็นเวลา 12 วัน

เมื่อตำรวจนำตัวออกมาจากห้องขังผู้ต้องหามีท่าทีอิดโรยและบอกกับผู้สื่อข่าวว่าเธอยินดีที่จะไปขอขมาศพผู้ตาย และขอโทษในสิ่งที่ตนเองทำลงไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ศาลจังหวัดธัญบุรีบอกว่า นางสาวทิพท์ ทางญาติได้ยื่นเงินสดจำนวน 400,000 บาท ขอประกันตัวในชั้นศาล แต่ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์และทีโทษสูง จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะมีพฤติกรรมหลบหนี

ทางด้าน นายโชว์นันท์ ศักดิ์แสง อายุ 61 ปี พ่อผู้ตายบอกว่า ให้คนที่ยิงไปขอขมาศพลูกสาวตนเองถ้าคนยิงไม่ไป ก็จะไม่เผาศพลูกสาว ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเขาเองก็รับไม่ได้ และทางครอบครัวจะนำศพของลูกสาวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ใน ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน จ.ชุมพร

ศาลไม่ให้ประกันตัว “เเม่ค้าส้มปืนโหด” ! เพื่อนเผย ผู้ตายอัธยาศัยดี

ล่าสุดคุณธนภัทร ติรางกูล ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายส้มชื่อร้านทรัพย์ ธินิดา เจ๊ทิพย์ ภายในตลาดไอยรา อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นร้านขายส่งส้มขนาด 3 ล็อค ของนางสาวทิพย์ ราศรีเมือง อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุ

ซึ่งบรรยากาศในวันนี้ทีมข่าวเวิร์คพอยท์พบว่าบริเวณหน้าร้านของเจ๊ทิพย์ยังคงปิดอยู่ จึงได้เดินทางไปสอบถามบริเวณร้านของผู้ตาย ที่อยู่ห่างไปประมาณ 100 เมตร


และได้พบกับเพื่อนร้านข้างๆ ที่บอกกับคุณธนภัทร ว่าก่อนเกิดเหตุคุณเปิ้ล ได้เข้ามาระบายกับตนเองเรื่องส้มเน่าที่ซื้อมา แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้ ซึ่งในช่วงเกิดเหตุตนเองก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด แต่ตอนนี้ไม่เอะใจ เพราะคิดว่าเป็นเสียงปะทัดมากกว่า จนมีแม่ค้าตะโกนมาว่ามีคนถูกยิง จึงรู้ว่าเป็นเพื่อนตนเอง

ศาลไม่ให้ประกันตัว “เเม่ค้าส้มปืนโหด” ! เพื่อนเผย ผู้ตายอัธยาศัยดี

โดยเพื่อนของผู้ตายรายนี้ยืนยันกับทีมข่าวเวิร์คพอยท์ว่าตนเองได้ย้ายจากตลาดไทมาขายส้มที่นี่และรู้จักกับคุณเปิ้ลมากว่า 1 เดือน ซึ่งก็เห็นว่าผู้ตายคนเป็นที่มีอัธยาศัยดี ไม่เคยเห็นว่ามีอารมณ์ร้อนและปากจัดเลยสักครั้ง จึงแปลกใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไปฟังเสียงกันครับ

ส่วนบรรยากาศภายในตลาดผลไม้ไอยรา ตลอดทั้งวัน บรรดาพ่อค้าแม่ค้าได้บอกกับทีมข่าวเวิร์คพอยท์ว่าตั้งแต่เกิดเรื่องทำให้ตลาดแห่งนี้เงียบเหงาลงไปอย่างเห็นได้ชัด ลูกค้าหลายรายยังไม่มั่นใจในความปลอดภัยในตลาด

Cr:: workpointnews.com

ศาลไม่ให้ประกันตัว “เเม่ค้าส้มปืนโหด” ! เพื่อนเผย ผู้ตายอัธยาศัยดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ทั่วไป
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 202.122.42.26

202.122.42.26,,202.122.42.26 ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]
ให้ขังลืม


[ วันพุธ ที่ 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:31 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์