ศาลออกหมายจับแล้วผัวโหดเผาเมีย

ออกหมายจับผัวโหดจุดไฟเผาเมียแล้ว


จากเหตุการณ์สยองขวัญที่ นายอุทัย หรืออาร์ท วิมลเศษ อายุ 36 ปี หนุ่มพนักงานส่งเอกสารหรือแมสเซนเจอร์ บริษัทแห่งหนึ่งย่านบางนาก่อคดีโหดใช้น้ำมันก๊าดราดใส่ นางรุ่งนภา คงบุญถึง อายุ 23 ปี สาวโรงงานเฟอร์นิเจอร์ ภรรยาที่อยู่กินด้วยกันมานานจนมีลูกสาว 1 คน แล้วจุดไฟเผาเมียรักทั้งเป็นก่อนที่จะซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนีไป นางรุ่งนภาถูกไฟไหม้ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า เส้นผมและผิวหนังบางส่วนไหม้เกรียมจนหลุดออกมา พลเมืองดีต้องช่วยกันนำส่ง รพ.บางนา 1 ให้แพทย์รักษาเป็นการด่วน สาเหตุมาจากความหึงหวงโดย นายอุทัย ระแวงว่า นางรุ่งนภาแอบปันใจให้ชายอื่น เหตุเกิดที่บริเวณปากซอยอุดมสุข 33 ถนนสุขุมวิท แขวงและเขตบางนา เมื่อตอนเย็นวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปให้ทราบนั้น

ซึ่งคดีนี้อยู่ในความสนใจของประชาชนเป็นอย่างมาก

ต่อมาเมื่อวันที่ 5 ส.ค. พ.ต.อ. อำนาจ อินทรประสาท ผกก.สน.บางนา กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามจับกุมนายอุทัย วิมลเศษ ที่เผาทั้งเป็น นางรุ่งนภา เมียรัก ว่า สำหรับคดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ที่ประชาชนให้ความสนใจ จึงให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอให้ศาลอนุมัติหมายจับนายอุทัย หรืออาร์ท และตอนนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์หลายคนเรียบร้อยแล้ว สามารถขอให้ศาลจังหวัดพระโขนงออกหมายจับ นายอุทัย ผู้ต้องหาได้แล้วในตอนเย็นวันเดียวกันนี้ เป็นหมายจับเลขที่ ส. 1247/ 2550 ลงวันที่ 5 ส.ค. 2550 ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ขณะเดียวกันได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนของ สน.บางนา ติดตามจับกุมตัว นายอุทัย โดยไปเฝ้าตามจุดที่คาดว่าผู้ต้องหาจะไปหลบซ่อนตัว โดยเฉพาะบ้านญาติและบ้านเพื่อนบางคนของผู้ต้องหา เชื่อว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้

ส่วนอาการของนางรุ่งนภาขณะนี้

ได้ย้ายจาก รพ.บางนา 1 ไปเข้ารักษาตัวที่ รพ.กล้วยน้ำไท 1 เนื่องจากคนเจ็บมีประกันสังคมที่ รพ. ดังกล่าว โดย นพ.สุวินัย บุศราคัมวงษ์ ผอ.รพ.กล้วยน้ำไท 1 เปิดเผยว่า คนไข้ต้องนอนอยู่ในห้องปลอดเชื้อ รู้สึกตัวดี แต่ยังพูดไม่ได้ มีบาดแผลถูกไฟไหม้ที่ต้นคอ แขน 2 ข้าง ลำตัว ผิวหนังถูกไฟไหม้ไป 60% ผิวหนังถูกทำลายลึกถึงชั้นที่ 2-3 ต้องรักษาโดยใช้วิธีวางยาสลบเพื่อขูดเอาผิวหนังที่ตายแล้วทิ้งไป ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ต้องทำความสะอาดแผลทุกวัน สรุปอาการคนไข้ขณะนี้ปลอดภัย แต่ต้องใช้เวลาในการรักษาไม่ต่ำกว่า 1 เดือน จึงจะหายดี.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์