ศาลออกหมายจับแล้ว โจรจี้ข่มขืนสาวท้องแก่

จากเหตุการณ์ น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 27 ปี สาวท้องแก่ใกล้คลอด ถูกคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ขณะแวะกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าวิทยาลัยโปลีเทคนิค

ถนนชยางกูร อ.เมือง จ.อุบลราชธานี และจี้พาตัวไปที่หอพักพยายามจะข่มขืน
แต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืนจนถูกคนร้ายกัดจมูกเป็นแผลเหวอะ ก่อนออกอุบายว่าแฟนกำลังจะกลับห้อง คนร้ายจึงบังคับให้พาไปส่งที่ปากซอยก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (18 มี.ค.) นั้น 


เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ (19 มี.ค.)  ที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี พ.ต.อ.นพพร จัยสิน ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี เปิดเผยว่าความคืบหน้าว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับภาพจากกล้องวงจรปิดของตู้เอทีเอ็มที่จุดเกิดเหตุแล้ว

ทำให้สามารถสืบทราบว่าคนร้ายรายนี้ คือ นายเสือ นิเลิศรัมย์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 ม.5 ต.ห้วยราช อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ จึงนำหลักฐานขอศาลอนุมัติออกหมายจับ ในข้อหา ทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกาย หรือจิตใจของผู้อื่น ข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภริยาของตนเอง กักขังหน่วงเหนี่ยว ลักทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย คาดว่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในเร็วนี้ 


ผกก.สภ.เมืองอุบลฯ กล่าวต่อว่า ล่าสุด ได้ไปตรวจสอบที่บ้านพักของ นางลลิตา ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ต้องหา ให้การว่า

เมื่อคืนนี้นายเสือ กลับมานั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่บ้านในเขต ต.ปทุม อ.เมืองอุบลราชธานี ก่อนออกจากบ้านไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. โดยไม่ได้บอกว่าจะไปไหน และก็ไม่สามารถติดต่อไปอีกเลย 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับอาการของ น.ส.ส้ม ผู้เสียหาย นั้นขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ เพื่อรอเวลาคลอดบุตรต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์