ศาลออกหมายจับแล้ว 2 คนร้ายยิงรปภ.-ตีหัวกรรมการมวย ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น

ศาลออกหมายจับแล้ว 2 คนร้ายยิงรปภ.-ตีหัวกรรมการมวย ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น

จากกรณีคนร้าย 2 ราย บุกใช้ไม้ตีหัวนายอุดม ดีกระจ่าง อายุ 59 ปี ประธานกรรมการฝ่ายเทคนิคของสนามมวย จนได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันนายอนุชา ประทุมมา อายุ 24 ปี รปภ.ของสนามมวยเข้าไปช่วยเหลือ ถูกยิงเสียชีวิตคาที่ หน้าสนามมวยลุมพินี ถนนรามอินทรา เขตบางเขน เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดตร.เรียกสอบ พ.อ.เลิศชาย อดีตปธ.เทคนิคสนามมวยลุมพินีคนก่อนหน้านายอุดม ที่ถูกตีหัว รับสนามมวยมีปัญหาเรื่องการตัดสินมานานแล้วจนต้อง ขอลงจากตำแหน่ง จ่อเรียกเสธ.ก้อง-เสี่ยแขก ที่ถูกระบุในใบปลิวโจมตีมาสอบปากคำ ตร.เผยคนร้ายแยกกันหนีหลังก่อเหตุ แฉคนซ้อนท้ายลงตรงห้างเซ็นทรัลรามอินทรา เตรียมออกหมายจับตามภาพวงจรปิด คาดภายใน 2 วัน "ศานิตย์" เผยสอบปมขัดแย้งตามใบปลิวแล้วยังไม่พบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อเวลา 14.10 น. วันที่ 27 มี.ค.ที่ สน.บางเขน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เดินทางมาร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดีกรณีคนร้ายบุกทำร้ายนายอุดม ดีกระจ่าง อายุ 59ปี ประธานกรรมการฝ่ายเทคนิคของสนามมวยลุมพีนีได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะใช้ยิงนายอนุชา ประทุมมา หรือต้น อายุ 24 ปี รปภ.ประจำทางเข้าสนามมวยเสียชีวิต

พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนทางศาลอนุมัติออกหมายจับ 2 ผู้ต้องหาตามภาพที่ปรากฏในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะ ครอบครองอาวุธปืนโดยผิดกฎหมายแล้ว และในวันนี้มาติดตามความคืบหน้าที่มีความคืบหน้าไปมาก

ส่วนเรื่องเสี่ยแขกที่มีข่าวว่ามีส่วนพัวพัน ในใบปลิวที่ดึงนายอุดมไปเป็นกรรมการนั้น ทางเจ้าหน้าที่กำลังเรียกมาทำการสอบปากคำในฐานะพยาน ตอนนี้เราทำการสอบปากคำพยานไปแล้ว 7 ปาก ซึ่งก็จะมีการเรียกพยานมาทำการสอบเรื่อยๆ ซึ่งที่ผ่านมา

"ผมก็ไปดูมวยที่สนามมวยมา ก็ไม่เห็นมีอะไร จะให้พี่น้องประชาชนให้ความมั่นใจว่ามันเป็นเรื่องของส่วนบุคคล และวานนี้ได้ประสานงานกับกรมคุ้มครองสิทธิ์ ให้นำเงินไปมอบให้กับครอบครัว นายอนุชา ประทุมมา หรือต้น อายุ 24 ปี เป็นรปภ.ประจำทางเข้าสนามมวย ที่พยายามเข้าช่วยเหลือจนเสียชีวิต เนื่องจากเขาป็นเหยื่อและจะต้องได้รับเงินช่วยเหลือจำนวน 100,000 บาท

ขอบคุณ khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์