ศาลอนุมัติหมายจับหนุ่ม ขายพลุแฟร์ให้กลุ่มอุลตร้าฯ

ศาลอนุมัติหมายจับหนุ่ม ขายพลุแฟร์ให้กลุ่มอุลตร้าฯ

จากเหตุการณ์กลุ่มแฟนบอลชาวไทย ก่อเหตุจุดพลุแฟร์ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ "เอเอฟเอฟ ซูซุกิ คัพ" ระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติอินโดนีเซีย เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 


รายงานข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่า ภายหลังจากทางพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ได้เชิญตัวพยานที่ปรากฏในภาพถ่ายที่อยู่ในเหตุการณ์กลุ่มแฟนบอลซึ่งก่อเหตุจุดพลุแฟร์มาทำการสอบปากคำ จนทราบข้อมูลว่า กลุ่มแฟนบอลดังกล่าวรับซื้อพลุมาจากพ่อค้าใน จ.ลำปาง จึงรวบรวมหลักฐานขอศาลจังหวัดลำปาง อนุมัติหมายจับ นายวรพล เสือสกุล อายุ 38 ปี ชาว ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง ในข้อหา

 "นำเข้ามาผลิต และมียุทธภัณฑ์ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากปลัดกระทรวงกลาโหม มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับ 50,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ" โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่ พ.ต.อ.จิตตพล วงษ์วัน ผกก.สภ.เขลางค์นคร เปิดเผยว่า ขณะนี้ นายวรพล ได้ติดต่อเข้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งจะเดินทางเข้ามามอบตัวและให้ข้อมูลเพิ่มเติมในช่วงเที่ยงวันพรุ่งนี้ (25 ธ.ค.)

Cr:: dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์