ศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายมอมยาผู้ป่วยรพ.รามาฯแล้ว

ศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายมอมยาผู้ป่วยรพ.รามาฯแล้ว


       จากกรณีมิจฉาชีพ แฝงตัวเข้ามาในรพ.รามาธิบดี วางยาผู้ป่วยสูงอายุแล้วรูดทรัพย์ กระทั่งรศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผอ.รพ.รามาธิบดี ได้มีหนังสือเวียนถึงหน่วยงานต่างๆ ภายในรพ.ฯ แจ้งให้ระมัดระวัง โดยระบุว่า มิจฉาชีพใช้สาร ไซลาซีน (xylazine) ผสมน้ำให้ผู้ป่วยที่รอรักษาดื่ม ทำให้หมดสติจนเกือบเสียชีวิต และปลดทรัพย์ ซึ่งรวมถึงให้บรรดาผู้ป่วยดูแลตัวเอง อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า ขณะที่ตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ต้องสงสัยตามภาพที่กล้องวงจรปิดจับได้นั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 13 ต.ค. พล.ต.ต. ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผบช.น. กล่าวว่า ล่าสุดศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับคนร้ายซึ่งเป็นชาย 1 คน ตามภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งผู้ต้องสงสัยเป็นชาย อายุประมาณ 40-50 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ใส่ผ้าปิดจมูกอำพรางใบหน้า เข้าไปใกล้ชิดกับผู้เสียหาย ในข้อหาชิงทรัพย์ผู้อื่นแล้ว

พร้อมสั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท ออกสืบสวนหาเบาะแสของคนร้าย โดยตรวจสอบหาความเชื่อมโยงกับคดีเก่าที่มีพฤติการณ์คล้ายคลึงกันลักษณะในท้องที่ สน.นพวงศ์ สน.บางซื่อ และ สน.พญาไท รวม 6 คดี แต่ส่วนใหญ่จะก่อเหตุกับพระสงฆ์ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นแก๊งเดียวกันและทำเป็นขบวนการ เนื่องจากแผนประทุษกรรมคล้ายกัน

โดยวันที่ 14 ต.ค.นี้ เวลา 14.00 น. จะเรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้า ซึ่งพล.ต.ต.ฐิติราช เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของรพ.รามาธิบดี อย่างละเอียด เบื้องต้นพบคนร้ายเข้าก่อเหตุลักษณะนี้ประมาณ 5 ครั้ง แต่ยังไม่ยืนยันว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกันหรือไม่ ขอเวลาให้ตำรวจทำงานสักระยะ จะเร่งหาตัวคนร้ายโดยเร็ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์