ศาลอนุมัติหมายจับ มือมีดสังหารโหดนักร้องนำวงเซอร์เรนเด้อ ออฟดิวินิตี้

ศาลอนุมัติหมายจับ มือมีดสังหารโหดนักร้องนำวงเซอร์เรนเด้อ ออฟดิวินิตี้


จากกรณีนายสามองค์ ไตรศรัทธา อายุ 36 ปี นักร้องนำและมือเบส ฉายา'อเวจี'ของวง 'เซอร์เรนเด้อ ออฟดิวินิตี้' (Surrender of Divinity) วงร็อคเบล็คเมลทอลชื่อดัง ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต ภายในบ้านพักย่านสายไหม ส่วนคนร้าย ตำรวจเชื่อว่าคือ นายปราการ หรือ สัน หาญพันธุ์บุษกร


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 ม.ค. พ.ต.ท.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ สว.สส.สน.สายไหม เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดมีนบุรี ได้อนุมัติหมายจับ นายปราการ หาญพันธ์บุษกร อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/17 ม.6 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับเลขที่ 13/2557 ลงวันที่ 10 ม.ค. 2557 ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา” ซึ่งขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว และเฝ้าติดตามทั้งที่บ้านพักย่านลำลูกกา บ้านของเพื่อน หรือ โรงแรมที่พักต่างๆ ที่คาดว่า นายปราการจะหลบหนี ไปซ่อนตัว

พ.ต.ท.สุรินทร์ เปิดเผยต่อว่า ส่วนกรณีที่มีการโพสข้อความผ่านทางเฟสบุ๊กของผู้ที่ใช้ชื่อว่า Maleficent Meditation โดยอ้างตัวว่าเป็นคนลงมือฆ่านายสามองค์ และมีการเขียนข้อความระบุถึงสาเหตุที่ลงมือด้วย ปรากฏว่าจากการสอบสวนเพื่อนของผู้ต้องหา ให้การตรงกันว่าเป็นเฟสบุ๊กของนายปราการจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์