ศาลอนุญาตประกันตัวแม็ก ชวนชื่น

ศาลอนุญาตประกันตัวแม็ก ชวนชื่น

วันนี้ (23 มี.ค.)ร.ต.ต.พิชนน ปลื้มสุด พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร นำตัว นายกนกพงศ์ อนุรักษ์จรรยง หรือ "แม็ก ชวนชื่น" ตลกดัง อายุ 33 ปี

มายื่นคำร้องขอฝากขังครั้งแรกต่อศาลอาญา โดยคำร้องบรรยายว่า เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2556 เวลา 02.30 น. พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง 

ได้จับกุมผู้ต้องหาในข้อหาพยายามจำหน่ายเมทแอมเฟตามีนและมีเมทแอมเฟตามีนไว้ในครอบครอง จำนวน 3 ถุง หนัก 1.0 กรัม ราคา 5,700 บาท อุปกรณ์เสพยาไอซ์ 1 ชุด โทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่อง ราคา 20,300 บาท     

สืบเนื่องจากตำรวจ สน.ห้วยขวาง สืบทราบว่าผู้ต้องหาหรือ "นายแม็กก้า” จำหน่ายยาเสพติด ที่ห้องพักเลขที่ 832/29 อาคารเพชรรัชดาซีตี้ ชั้น 3 ซอยรัชดาฯ 18 เขตห้วยขวาง กทม. จึงไปล่อซื้อในราคา 5,700 บาท ก่อนที่ตำรวจจะแสดงตัวเข้าจับกุมได้พร้อมของกลาง
          
ผู้ต้องหารับสารภาพในชั้นจับกุม แต่ปฏิเสธในชั้นสอบสวน นอกจากนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ทำการขยายผลตรวจสอบข้อมูลผู้ค้ายาไอซ์ที่ แม็กก้า ให้การซัดทอดว่า ซื้อมาจากเพื่อนในซอยมหาดไทย ย่านรามคำแหงแล้ว พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวไว้ครบกำหนด แต่การสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ยังต้องตรวจพิสูจน์ของกลาง สอบพยานบุคคล จึงขอฝากขังเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.-3 เม.ย.
ศาลพิจารณาแล้วมีคำสั่งอนุญาต จากนั้นนายกนกพงศ์จึงได้ยื่นหลักทรัพย์จำนวนหนึ่งขอประกันตัวออกไป


ขอบคุณข่าวจาก ฐานเศรษฐกิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์