ศาลสั่งประหารชีวิตนายหนุ่ย!! ฆาตรกรต่อเนื่องฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน

ศาลสั่งประหารชีวิตนายหนุ่ย!! ฆาตรกรต่อเนื่องฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน


ศาลสั่งประหารชีวิตนายหนุ่ย!! ฆาตรกรต่อเนื่องฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน สารภาพเหลือจำคุกตลอดชีวิต

จากคดีสะเทือนขวัญ นายหนุ่ย หรือติ๊งต่าง ฆาตกรต่อเนื่องฆ่าเด็กหลายศพทั่วประเทศ ถูกตำรวจจับกุมและสารภาพว่าก่อเหตุข่มขืนเด็กนับสิบรายในพื้นที่ทั่วประเทศ ในจำนวนนี้ลง มือฆ่าเหยื่ออย่างน้อย 4 ราย ที่ จ.เลย 2 ราย กรุงเทพฯ 2 ราย

โดยล่าสุดคือน้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 6 ขวบ บริเวณพงหญ้าใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส แบริ่ง นอกจากนี้ตำรวจยังออกตามหาหลักฐานเกี่ยวกับเหยื่อ จนพบโครงกระดูกเด็กหญิงที่ จ.เลยอีกคดี และตำรวจไปสอบปากคำนายหนุ่ยที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อหาสถานที่ลงมือกับด.ช.แม็ก วัย 7 ขวบ เหยื่ออีกรายหายตัวไประหว่างมาเที่ยวงานบุญกฐินที่วัดศรีอุดมวงศ์ ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง ตามที่เป็นข่าวต่อเนื่อง

ล่าสุดวันนี้ศาลจังหวัดพระโขนง มีคำพิพากษาประหารชีวิต นายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง ไม่มีนามสกุล อายุ 36 ปี จำเลยในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดา มารดาเพื่อการอนาจาร หน่วงเหนี่ยวกักขัง ข่มขืนใจผู้อื่น และซ่อนเร้นศพเพื่อปิดบังการตาย จากกรณีฆ่าน้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 6 ขวบ แต่จำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาคดี มีเหตุบรรเทาโทษให้ลดโทษกึ่งหนึ่ง คงเหลือจำคุกตลอดชีวิต

คดีนี้อัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้องสรุปว่า นายหนุ่ย ได้ลักพาตัว น้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 6 ขวบ จากบริเวณสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง โดยหลอกว่าจะพาไปซื้อขนม ก่อนบังคับข่มขืนกระทำชำเรา และฆ่า ในพื้นที่รกร้างใกล้สถานีรถไฟฟ้า เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2556 ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าจำเลยกระทำผิดจริงตามฟ้อง จึงพิพากษาดังกล่าว โดยตลอดการอ่านคำพิพากษา นายหนุ่ย จำเลย ได้ยืนขึ้นฟังคำพิพากษา ด้วยสีหน้าและท่าทางที่นิ่งเฉย ขณะที่บรรยากาศที่ศาลจังหวัดพระโขนงวันนี้ พ่อ แม่ และญาติของน้องการ์ตูน พร้อมมูลนิธิกระจกเงา เดินทางมาฟังคำพิพากษา โดยพ่อบอกว่าขณะนี้ยังทำใจไม่ได้ และประมาณวันที่ 13 หรือ 14 เมษายน จะมีการทำบุญร้อยวันให้กับน้องการ์ตูน

สำหรับคดีก่่อนหน้านี้ในชั้นพนักงานสอบสวน นายหนุ่ย หรือติ๊งต่าง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ที่ 693/2556 ลงวันที่ 15 ธันวาคม 2556 หลังจากก่อเหตุลักพาตัว น้องการ์ตูน (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบไปฆ่าข่มขืนบริเวณป่ารกร้างติดสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง บางนา เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา

หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพคนร้ายได้ว่าพบชายต้องสงสัยเดินจูงมือน้องการ์ตูนผ่านบริเวณสถานนีรถไฟฟ้าแบริ่งหลังจากนั้นทางตำรวจได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าบ่อ จ.หนองคายจนสามารถจับตัวคนร้ายได้ เบื้องต้นนายหนุ่ยหรือติ๊งต่างให้การรับสภาพ และต่อมาทางตำรวจได้ตรวจพิสูจน์ศพที่พบเป็นศพของน้องการ์ตูนจริง

โดยในชั้นสอบสวนนายหนุ่ยหรือติ๊งต่าง ให้การรับสารภาพว่าได้กระทำการดังกล่าวจริง จะเลือกเหยื่อเป็นเด็กอายุระหว่าง 12-13 ปี ที่เดินคนเดียวไม่มีพ่อแม่อยู่ด้วย ซึ่งในวันเกิดเหตุตนได้พบน้องการ์ตูนอยู่ที่รถของพ่อคนเดียว จึงได้เข้าไปพูด คุยและถามหาว่าพ่อแม่ไปไหน โดยน้องการ์ตูนได้ตอบกลับมาว่าพ่อแม่เข้าไปดูคอนเสิร์ตหมอลำอยู่ จึงออกอุบายชวนไปซื้อขนมที่ร้านสะดวกซื้อและชวนน้องไป ส่วนที่ตนต้องเลือกเหยื่อเป็นเด็กนั้น เพราะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ พอเห็น แล้วจะเกิดอารมณ์ทางเพศ โดยก่อนเกิดเหตุดื่มสุราจนเมา

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนขยายผลพบว่านายหนุ่ยมีประวัติในการพรากผู้เยาว์และเพิ่งพ้นโทษในคดีเดียวกันและเคยก่อคดีในลักษณะเดียวกันมาแล้ว 10 ครั้ง โดยข่มขืนแล้ว ฆ่า 4 ศพ ซึ่งก่อเหตุในพื้นที่ภาคอีสานตอนบน คือ จ.เลย และ จ.ขอนแก่น ส่วนอีก 6 ราย ได้ทำการข่มขืนและปล่อยตัวกลับไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์