ศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิต หนุ่มจุดไฟเผาสาวม.6

จากคดีสะเทือนขวัญเมื่อ นายสุรศักดิ์ หรือแจ็ค พูลแย้ม อายุ 24 ปี ใช้น้ำมันเบนซินราด น..น้ำ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พิจิตร

ก่อนจุดไฟเผา ทำให้ น
..น้ำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากหึงหวงที่ น..น้ำ ตีตัวออกห่าง และต่อมาได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร นั้น
วันนี้ (3 มี..)  ผู้พิพากษาศาลยุติธรรม จ.พิจิตร นั่งบัลลังก์อ่านคำตัดสินพิพากษาความผิดคดีนายสุรศักดิ์ พูลแย้ม หรือแจ๊ค อายุ 22 ปี จำเลยคดี ซึ่งศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าการกระทำของสุรศักดิ์ มีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยม ทารุณ โดยมีการเตรียมการไตร่ตรองไว้ก่อนที่จะพยายามฆ่าผู้อื่นให้ถึงแก่ความตาย ด้วยการใช้น้ำมันเบนซินแล้วจุดไฟเผาทั้งเป็น จึงพิพากษาจำคุกตลอดชีวิต แต่เปลี่ยนจากโทษจำคุกตลอดชีวิตเป็นโทษให้จำคุก 50 ปี แทน แต่เนื่องจากจำเลยมอบตัวและรับสารภาพมาโดยตลอดจึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 25 ปี และให้ชดใช้ค่ารักษาบาดแผลแก่โจทก์ เป็นเงิน 160,000 บาทด้วย  

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่
26 ..
ที่ผ่านมา นายสุรศักดิ์ ได้ก่อเหตุใช้น้ำมันเบนซินราดแล้วจุดไฟเผา น..น้ำ หลังจากที่ฝ่ายหญิงปฏิเสธความสัมพันธ์ ต่อมาวันที่ 4 ..นายสุรศักดิ์ได้มอบตัวที่จ.สระบุรี พร้อมสารภาพว่าทำไป เพราะความแค้น เนื่องจากถูกฝ่ายหญิงบอกเลิก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์