ศาลฟันบ่อนโป๊ คุก2ปี-ปรับ2พัน

ศาลฟันบ่อนโป๊ คุก2ปี-ปรับ2พัน

รองผบช.น.ส่งฟ้องบ่อนโป๊แล้ว เผยสาวนู้ดทั้งคู่รับจ้างเดินแบบทั่วไป ใส่ชุดชั้นในเดินโชว์ได้ครั้งละ 5 พันบาท
 
แต่พอไปอยู่ในหมู่เสือสิงห์กระทิงแรดที่อยากดู แถมทิปหนัก เลยเข้าทำนองเงินมาผ้าหลุด ด้านศาลมีนบุรีสั่ง จำคุก เจ้าบ้าน-เจ้ามือบ่อนไฮโลเปลือยอก คนละ 2 เดือน-ปรับคนละ 2 พัน โทษจำรอลงอาญา

จากกรณีที่มีผู้โพสต์รูปสาวเปลือยอกภายในบ่อนไฮโล จนนำไปสู่การเข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ภายในตลาดวงศกร แขวง-เขตสายไหม กรุงเทพฯ และติดตาม 'ซัน'มาริสา และ 'บี' 2 นางแบบที่ยอมรับว่าเป็นสาวเปลือยอกในบ่อนมาสอบสวน

เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่บช.น. พล.ต.ต. สาโรจน์ พรหมเจริญ รอง ผบช.น. กล่าวถึงความคืบหน้าในคดีไฮโลเปลือยอก

ในบ่อนท้องที่สน.สายไหม ว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเมื่อ 23 ม.ค. ที่ สน.สายไหม ได้ดำเนินคดีไปตามข้อหาที่กระทำผิดของแต่ละบุคคล น.ส.มาริสา หรือซัน บวรเดชเดชา อายุ 27 ปี และ น.ส.อรุณี หรือบี สมปอง อายุ 30 ปี ก็ดำเนินคดีข้อหากระทำการลามกอนาจารต่อหน้าธารกำนัล เปรียบเทียบปรับเป็นเงินคนละ 500 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

พล.ต.ต.สาโรจน์กล่าวต่อว่า ส่วนนาย ธเนศ หรือตี๋ ประดิษแท่น อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 138 หมู่ 1 ต.หินดาษ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา
 
เจ้าของบ่อนพนันโชว์เต้า นายณรงค์ หรือดำ แอมภารัมย์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 105 หมู่ 13 ต.เมืองฝาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เจ้ามือพนันไฮโล และนายวิวัฒน์ หรือเอก บุญธิมา อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 80 หมู่ 7 ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย นั้นก็ดำเนินคดีลักลอบเล่นการพนัน ซึ่งจะส่งฟ้องศาล วันที่ 24 ม.ค.

พล.ต.ต.สาโรจน์กล่าวอีกว่า ได้สอบถามหญิงสาว 2 คน ที่เปลือยอก
 
เจ้าตัวรับว่า ได้ค่าตัวในการมาเดินโชว์ตัวแต่ละครั้งอยู่ที่คนละ 5,000 บาท ได้ค่าจ้างครบเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีเงินที่บรรดานักเล่นทิปให้อีกจำนวนหนึ่ง ที่เห็นได้จากในภาพที่ส่งฟอร์เวิร์ดเมล์กันจะเห็นว่ามีคนเอาธนบัตรไปเหน็บไว้ตามขอบกางเกงในบ้าง เป็นเงินที่นักเล่นให้ด้วยความเสน่หา

"เท่าที่พูดคุยสอบถามทั้งสองคนรับว่า จะรับงานเดินแบบทั่วไป ใครติดต่อว่าจ้างให้ไปเดินโชว์ตัวเดินแบบไม่ว่าตามร้าน ห้องอาหาร ที่ใดก็ไปทั้งนั้น ส่วนจะให้เปลื้องผ้าด้วยหรือไม่ผมไม่ทราบ เขาอ้างว่าเดินแบบทั่วไป ส่วนมากจะเดินโชว์ในชุดเสื้อใน ชุดชั้นใน เท่านั้น แต่วันนั้นพอดีไปอยู่ในหมู่เสือ สิงห์ กระทิง แรด ที่อยากจะดูกันเข้าพอดี เลยทิปกันหนักมือ เงินมาผ้าก็เลยหลุด ทำนองนั้นแหละ" พล.ต.ต.สาโรจน์กล่าว

วันเดียวกันนี้ ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ
 
นายประพัธ มณีวงศ์ อัยการผู้เชี่ยว ชาญพิเศษ ฝ่ายคดีอาญา 11 (มีนบุรี) เป็นโจทก์ฟ้องนายธเนศ ประดิษฐ์แท่น อายุ 35 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ในฐานะเจ้าบ้าน, นายณรงค์ แอมภารัมย์ อายุ 37 ปี ชาว จ.บุรี รัมย์ เจ้ามือรับกินรับใช้ และนายวิวัฒน์ บุญธิมา อายุ 33 ปี จ.เชียงราย นักพนัน เป็นจำเลยที่ 1-3 ในความผิดฐานร่วมกันเล่นการพนันไฮโลพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต

อัยการโจทก์ฟ้องสรุปว่า เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2554 เวลากลางคืนหลังเที่ยง

จำเลยที่ 1 จัดให้มีการเล่นพนันไฮโล อันเป็นการพนันประเภทบัญชี ก. หมายเลข 23 ท้าย พ.ร.บ. การพนัน พ.ศ. 2478 เพื่อพนันเอาทรัพย์ สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน ทั้งนี้วันเกิดเหตุจำเลยทั้งสามกับพวกที่หลบหนีได้ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไฮโล โดยมีจำเลยที่ 2 เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ ส่วนจำเลยที่ 1 และ 3 เป็นผู้เข้าร่วมเล่นการพนันดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบจากอินเตอร์เน็ตมีผู้ลงเว็บไซต์ว่า บริเวณที่เกิดเหตุมีการลักลอบเล่นการพนันและให้นางแบบเปลื้องผ้าวาบหวิว เป็นข่าวตามสื่อต่างๆ จนสืบสวนทราบว่าจำเลยทั้งสามร่วมกันกระทำผิดดังกล่าว และเข้ามอบ ตัวกับพนักงานสอบสวน จึงขอให้ลงโทษจำเลยตาม พ.ร.บ. การพนัน พ.ศ.2478 และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง เหตุเกิดที่แขวง-เขตสายไหม กรุงเทพฯ จำเลยให้การรับสารภาพ

ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า จำเลยกระทำผิดตามฟ้องจริง พิพากษาจำเลยที่ 1 ฐานเป็นเจ้าบ้านจำคุก 2 เดือน ปรับ 1,000 บาท จำเลยที่ 2 ฐานเป็นเจ้ามือ จำคุก 2 เดือน ปรับ 1,000 บาท และฐานร่วมเล่นการพนันปรับอีกคนละ 1,000 บาท รวมจำคุกจำเลยที่ 1 และ 2 คนละ 2 เดือน ปรับคนละ 2,000 บาท ส่วนจำเลยที่ 3 ปรับ 1,000 บาท โทษจำคุกจำเลยที่ 1, 2 ให้รอลงอาญาไว้มีกำหนด 1 ปี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์