ศาลตัดสิน หนุ่มฆ่าเพื่อนอำพรางคดี

"ตีศีรษะจนตาย"


ศาลอาญาพิพากษาจำคุก 15 ปี หนุ่มอุดรฯ ฐานฆ่าเพื่อน แค่แค้นเคยมีเรื่อง อ้างไม่ได้ฆ่าด้วยวันเกิดเหตุพาแฟนสาวไปสมัครงาน แต่เจ้าตัวไม่สามารถพาตัวแฟนสาวมายืนยันได้

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ได้มีคำพิพากษาในคดีความผิดต่อชีวิต ที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายทองเพชร จุนาศักดิ์ อายุ 32 ปี อาชีพรับจ้างชาว จ.อุดรธานี เป็นจำเลยในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน

ตามฟ้องโจทก์สรุปว่า เมื่อวันที่ 1 พ.ย.39 จำเลยได้แอบเข้าไปในห้องพักของนายดุสิต ภู่งามเขียว เลขที่ 63 ธัญณีอพาร์ทเมนท์ ซอยอินทามระ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. จากนั้นได้ใช้ของแข็งตีทำร้ายผู้ตายที่ศีรษะจนถึงแก่ความตาย

"อำพรางคดี"


เนื่องจากโกรธแค้นที่เคยมีเรื่องชกต่อยทะเลาะวิวาทกัน แล้วอำพรางคดีด้วยการล็อกประตูห้อง ก่อนจะแสร้งเดินลงไปตามเพื่อนที่ห้องพักชั้นล่างให้มาเปิดห้องจนพบศพผู้ตาย

จำเลยให้การปฏิเสธอ้างว่าในวันเกิดเหตุได้พาแฟนสาวไปสมัครงานที่ย่านประตูน้ำ และมาเยี่ยมผู้ตายที่ห้องพัก แต่ผู้ตายไม่เปิดประตูจึงไปตามเพื่อนมาช่วยเปิดให้

ศาลพิเคราะห์คำเบิกความ และพยานหลักฐานทั้งสองฝ่ายนำสืบแล้วเห็นว่า จำเลยไม่ได้พาแฟนสาวมาเบิกความแต่อย่างใด ข้อต่อสู้ของจำเลยไม่มีน้ำหนักน่าเชื่อถือไม่สามารถรับฟังได้ เชื่อว่ากระทำผิดตามฟ้องจริง พิพากษาลงโทษจำคุก 15 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์