ศาลจําคุกแก๊งหื่น ข่มขืนทารุณ3สาว

ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ วันที่ 18 ก.ย.


ศาลมีคำพิพากษาคดีพนักงานอัยการเป็นโจทก์ฟ้องนายปรีชาทัศน์ ฤทธิ์ดี อายุ 21 ปี นายสายชล สุญสันต์ อายุ 20 ปี นายอรรณพ บอกสันเที๊ยะ อายุ 19 ปี นายปรีชา งามเลิศ อายุ 20 ปี นายกฤษฎา โชติกระโทก อายุ 20 ปี นายพิพัฒน์ หิรัญประภา อายุ 18 ปี 3 เดือน นายตันติกร ศิริรัชพงษ์ อายุ 19 ปี และนายทิวา สายสวัสดิ์ อายุ 21ปี ร่วมเป็นจำเลยที่ 1 ถึง 8 ตามลำดับฐานข่มขืนกระทำชำเราหญิงในลักษณะโทรมหญิงและพรากผู้เยาว์

คดีนี้โจทก์ฟ้องและนำสืบว่า


เมื่อวันที่ 22 ม.ค.47 จำเลยทั้งหมดพร้อมกับพวกที่หลบหนีและบางส่วนถูกดำเนินคดีในศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง รวม 24 คน ร่วมกันรุมโทรม น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี กับ น.ส. บี (นามสมมติ) อายุเท่ากัน นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังผู้เสียหายรู้จักกับนายทิวา สายสวัสดิ์ จำเลยที่ 8 ทางบริการสื่อกลางหาเพื่อนคุยทางโทรศัพท์ เพื่อนกันพันเก้า แล้วนัดทั้งสองไปพบหน้าปากซอยอินทามระ 57 ย่านสุทธิสาร ผู้เสียหายจึงชวน น.ส.ฟ้า ไม่ทราบนามสกุล ร่วมเดินทางไปด้วย เมื่อพบนายทิวาได้พากันไปเที่ยวหลายแห่ง มีนายลี่ นายฮาน และนายอีฟ ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนของนายทิวาตามมาสมทบก่อนพานั่งซ้อนท้ายรถ จักรยานยนต์เล่นจนเวลาเกือบเที่ยงคืน

น.ส.เอเบิกความว่า


นายทิวากับเพื่อนพาไปหยุดรถที่สนามฟุตบอลโรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์ เขตสวนหลวง กทม. พบจำเลยที่ 1 ถึง 7 กับพวกรวม 20 คน ที่กำลังเตะฟุตบอลอยู่เดินตรงเข้ามาหาแล้วแยกผู้เสียหายทั้งสามคนไปผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันข่มขืนอย่างทารุณกลางสนามฟุตบอล โดยกลุ่มเด็กสาวผู้เสียหายไม่สามารถขัดขืนหรือร้องให้คนช่วยได้ พวกจำเลยยังบังคับให้อมอวัยวะเพศขณะอีกคนกำลังข่มขืน บางคนขย้ำหน้าอก ระหว่างนั้น ด.ต.ชัยพฤกษ์ นาคเสนีย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.คลองตัน ผ่านมาประสบเหตุพอดีจึงจับกุม นายตันติกร ศิริรัชพงษ์ จำเลยที่ 7 ไว้ได้แล้วทยอยติดตามจับกุมพวกจำเลยที่เหลือ


ศาลพิเคราะห์ว่า


พยานโจทก์เบิกความสอดคล้องกัน ประกอบกับที่เกิดเหตุมีแสงไฟสว่างเห็นตัวได้ในระยะ 3 เมตร ผู้เสียหายเป็นหญิงไม่น่านำเรื่องน่าอายมาแต่งปรักปรำตัวเอง ขณะจำเลยที่ 7 โดนจับผู้เสียหายยังตรงเข้าตบหน้าทันทีต่อหน้า ด.ต.ชัยพฤกษ์ ส่วนที่จำเลยอ้างผู้เสียหายสมยอมก็ไม่น่าเป็นไปได้เพราะที่เกิดเหตุมีคนมุงจำนวนมาก และเป็นที่โล่ง เชื่อว่าจำเลยที่ 1, 3, 7 และ 8 กระทำผิดจริง แต่จำเลยที่ 8 มีความผิดฐานพรากผู้เยาว์ ด้วย พิพากษาลงโทษจำคุกจำเลยที่ 1, 3 และ 7 คนละ 18 ปี จำคุกจำเลยที่ 8 เป็นเวลา 20 ปี ส่วนจำเลยอื่นยกฟ้อง

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์