ศาลจีนตัดสินประหารเศรษฐีหนุ่มหึงโหดฆ่าเมีย

ศาลจีนตัดสินประหารเศรษฐีหนุ่มหึงโหดฆ่าเมีย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ shanghaiist.com ได้รายงานว่า เกี่ยวกับคดีอาชญากรรมสะเทือนขวัญครอบครัว เมื่อศาลอุทธรณ์ของประเทศจีน ได้ตัดสินให้ประหารชีวิต นายสี ซิงเปง วัย 25 ปี ทายาทรุ่นที่ 2 ของมหาเศรษฐีในจีน สมาชิกของกลุ่มนักแต่งรถซูเปอร์คาร์ในนานกิง ฐานฆ่าคนตายโดยเจตนา กรณีก่อเหตุ ใช้มีดปอกผลไม้ แทง น.ส.ฉี เคอะฉิน  ภรรยาตัวเอง กว่า 20 แผล จนเสียชีวิตคาบ้านพักหรู


หลังถูกจับกุม นายสี ซิงเปง อ้างว่าภรรยาสาวนอกใจ ไปคบชู้ จนท้องลูกสาววัย 3 เดือน จนกระทั้งทั้งคู่หย่าร้าง แต่ยังอยู่ในบ้านเดียวกัน กระทั่งมีการพิสูจน์ดีเอ็นเอ ปรากฏว่า นายสี ซิงเปง เป็นพ่อของเด็กเอง ทั้งนี้ในวันเกิดเหตุ นายสี ซิงเปง กลับมาบ้านด้วยอาการมึนเมา หลังจากดื่มเหล่าอย่างหนักที่คลับแห่งหนึ่ง พอมาถึงก็ลงมือทำร้ายร่างกายภรรยาทันที จากนั้นจึงใช้มีด แทงภรรยาสาวจนเสียชีวิต โดยเจ้าตัวไม่รู้ว่า ภรรยานั้น ได้เตรียมของขวัญวันเกิดเอาไว้ให้สามีที่รักด้วย

ขณะที่เพื่อนผู้ใกล้ชิดของทั้งสอง ระบุว่า  สาเหตุที่ น.ส.ฉี เคอะฉิน ยังทนใช้ชีวิตคู่อยู่ต่อไป แม้จะถูกทำร้าย เพราะรักสามี และ เธอต้องอยู่เพื่อลูกน้อยวัย 3 เดือนของตัวเอง เพื่อนผู้ใกล้ชิดของทั้งสองอีกราย ระบุว่า นายสี ซิงเปง และ น.ส.ฉี เคอะฉิน เป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนมัธยมด้วยกันมา โดยฝ่ายชายประพฤติตนดีมาตลอด ทำให้ฝ่ายหญิงหลงเชื่อแต่งงานทั้งมีอายุน้อย อย่างไรก็ตามการแต่งงานของทั้งคู่ ไม่ได้เป็นเพราะความร่ำรวยของทางบ้านฝ่ายชาย เพราะ ทางบ้านของ น.ส.ฉี เคอะฉิน ก็มีฐานะดีเช่นกัน

ศาลจีนตัดสินประหารเศรษฐีหนุ่มหึงโหดฆ่าเมีย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์