ศาลค้านประกันตัว ขังต่อ เสี่ยบั๊ก จ้างฆ่าพระหมอ !!

ศาลค้านประกันตัว ขังต่อ เสี่ยบั๊ก จ้างฆ่าพระหมอ !!

วันนี้(8เม.ย.58)เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางอุดรธานี และทหาร มบท.24 ควบคุมตัวนายบรรเจิด ฉัตรไพฑูรย์ อายุ 63 ปี ประธานบริหารโรงพยาบาลเอกอุดร ผู้ต้องหาบงการฆ่าพระอาจารย์บัณฑิต สุปันฑิโต หรือพระหมอ อายุ 48 ปี เจ้าอาวาสวัดป่าตอสีเสียด จ.อุดรธานี ข้อหาใช้ให้ผู้อื่นฆ่าคนตายโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่ใช้เฉพาะแต่การสงครามที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย        

โดยนายบรรเจิด ถูกจับที่โรงพยาบาลเอกอุดร เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ในชั้นจับกุมและสอบสวนนายบรรเจิด ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา วันที่ 28 มีนาคม ศาลได้ควบคุมตัวนายบรรเจิดไปฝากขังที่เรือนจำกลางอุดรธานี  12 วัน โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว ทำให้นายบรรเจิดถูกควบคุมตัวรวมกับผู้ต้องขังในเรือนนอน 500 คน และครบฝากขังผลัดแรกในวันนี้ เจ้าหน้าที่เรือนจำได้ควบคุมตัวนายบรรเจิด ซึ่งสวมชุดผู้ต้องขังสีน้ำตาล ใส่โซ่ตรวน ขึ้นรถไปที่ศาลมณฑลทหารบกที่ 24 เพื่อพิจารณาฝากขังผลัดที่ 2          

พ.ต.อ.อภิชน เจริญผล พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ กองปราบปราม เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวนายบรรเจิด โดยให้เหตุผลว่า เกรงจะมายุ่งเกี่ยวพยานและหลักฐาน  ส่วนทนายความและญาติได้นำโฉนดยื่นประกันตัวตามสิทธิ และศาลไม่อนุญาต จึงควบคุมตัวนายบรรเจิดไปฝากขังที่เรือนจำกลางอุดรธานี เป็นผลัดที่ 2 เป็นเวลาอีก 12 วัน ส่วนนายปัญจ๋า หรือโบ้ ชารีแสน มือปืน ครบฝากขังผลัดแรกเมื่อวันที่ 7 เมษายน ศาลไม่ให้อนุญาตประกันตัว และนำไปฝากขังทีเรือนจำกลางอุดรธานีผลัดที่สอง ส่วนดาบตำรวจชาญชัย สร้อยสังวาลย์ และนายบุญนาก หงษาคำ ครบกำหนดฝากขังผลัดแรกในวันพรุ่งนี้ ก็จะมีการคัดค้านพร้อมกับจะนำไปฝากขังผลัดที่สองเช่นเดียวกัน


ศาลค้านประกันตัว ขังต่อ เสี่ยบั๊ก จ้างฆ่าพระหมอ !!


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ประหารชีวิต เสี่ยบรรเจิดเจ้าของรพ.ดัง จ้างวานฆ่าพระหมอ
  2. สอบเพิ่มคลายปมขัดแย้ง เสี่ยบั๊ก-หมอแก้ว เหตุฆ่า พระหมอ
  3. ชู้สาว!!ชนวนเหตุฆ่าพระหมอ2ผู้ต้องหาแฉเสี่ยบรรเจิดจ้าง
  4. บุกจับ เสี่ย บรรเจิด จ้างวานสังหาร พระหมอ

  5. >> ดูทั้งหมด :ประหารชีวิต เสี่ยบรรเจิดเจ้าของโรงพยาบาลดัง จ้างวานฆ่าพระหมอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์