ศอ.รส.วอนปชช.แจ้งเบาะแสรถคุมผู้ต้องหาหาย2คัน

ศอ.รส.วอนปชช.แจ้งเบาะแสรถคุมผู้ต้องหาหาย2คัน

ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย วอน ปชช. แจ้งเบาะแสหลังรถคุมผู้ต้องหาหาย 2 คัน หวั่นนำไปสร้างสถานการณ์ ป้ายความผิด ขณะที่ตำรวจเจ็บแล้ว 23 นาย

พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส.

 แถลงความคืบหน้าสถานการณ์การชุมนุมทางการเมือง ว่า ขณะนี้รถควบคุมผู้ต้องหา จำนวน 2 คัน หมายเลขทะเบียน 32-4974 กทม. และ 32-4975กทม. ได้หายไป ซึ่งหากประชาชนพบเห็นรถทั้งสองคันให้แจ้งเจ้าหน้าที่โดยทันที ได้ที่หมายเลข 1599 เนื่องจากเกรงว่าอาจถูกนำไปก่อเหตุสร้างสถานการณ์ และโยนความผิดให้เจ้าหน้าที่ โดยล่าสุด หนึ่งในจำนวนนี้ พบว่า มีผู้นำไปขับชนแนวกั้นแบริเออร์ของเจ้าหน้าที่ บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐแล้ว และจากสถานการณ์การชุมนุมทางการเมืองที่เกิดขึ้น ศอ.รส. ได้ขอความร่วมมือประชาชน งดการเดินทางออกนอกเคหะสถานในคืนนี้ ตั้งแต่เวลา 22:00 จนถึง เวลา 05:00 น. เพื่อให้การดูแลรักษาความสงบเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

พร้อมกล่าวว่า ขณะนี้ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ จำนวน 23 นาย โดยส่วนใหญ่ถูกสะเก็ดปิงปองและระเบิดเพลิง ตลอดจนหัวน็อต ก้อนหิน และแก๊สน้ำตา ซึ่งล่าสุด ได้นำส่งโรงพยาบาลและอาการปลอดภัย

นอกจากนี้ ทาง ศอ.รส. ได้ขอบคุณกลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ไม่สร้างความเสียหายให้กับสถานที่ รวมไปถึงโรงพยาบาล


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์