ศรีสะเกษผงะ น้ำอัดลม แมลงเกาะฝา

แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค หนังหนุ่มวัย 47 ซื้อน้ำอัดลมดื่ม พอเปิดฝาออกมาหงายฝาดูก็พบมีแมลงตัวดำๆ ติดอยู่ 4-5 ตัว...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา18.45 น. วานนี้ (4 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดศรีสะเกษ เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 23 ม. 9 ต.โพธิ์ อ.เมืองจ.ศรีสะเกษ

บ้านของนางลำยอง ไตรเมฆ อายุ 47ปี ที่เปิดเป็นร้านค้าขายของชำหลังจากได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านที่มาซื้อเครื่องดื่มแช่เย็นเปิดดื่มมีแมลงตัวเล็กติดอยู่ในฝาเต็มไปหมดเมื่อไปถึงพบชาวบ้าน กำลังมุงดูแมลงตัวขนาดเล็กต้องใช้แว่นขยายส่องดูจึงเห็นชัดเจน ยังไม่ทราบว่าเป็นตัวอะไร แต่จากที่สังเกตพบว่ามีขา และเดินได้ด้วย ทั้งนี้เมื่อลองเปิดขวดใหม่ก็พบมีแมลงตัวแบบเดิมติดอยู่ในใต้ฝาทุกขวดที่เปิดออกมา รายงานข่าวแจ้งว่า เครื่องดื่มดังกล่าวยี่ห้อหนึ่ง ขนาดบรรจุ 535 มล.ทางร้านขายขวดละ 12 บาท

ขณะที่นายสุวรรณ จีบสุวรรณอายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187/30 ม.6 ต.หนองครก อ.เมืองศรีสะเกษ

กล่าวว่า ตนมาเยี่ยมญาติซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้ร้านค้าก่อนกลับได้เดินมาซื้อน้ำอัดลมดื่ม พอเปิดฝาออกมาหงายฝาดูก็พบมีแมลงตัวดำๆ ติดอยู่ 4-5 ตัวจึงแจ้งเจ้าของร้านเปลี่ยนขวดใหม่ก็พบว่ามีแมลงติดออกมาอีก และทราบว่ามีชาวบ้านคนหนึ่งที่ซื้อก่อนหน้านั้น ได้เปิดขวดดื่มก็พบว่ามีแมลงติดอยู่ที่ริมฝีปาก ซึ่งตนได้แจ้งให้ทาง สคบ. ได้รับทราบแล้ว จากนั้นก็ได้แจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้ทราบ เพื่อความปลอดภัยต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์