ศรีวราห์ ลั่นพรุ่งนี้เจอกันที่ถ้ำหลวง จวกโกตี๋ตัวดีปล่อยข่าวมั่ว!!


ศรีวราห์ ลั่นพรุ่งนี้เจอกันที่ถ้ำหลวง จวกโกตี๋ตัวดีปล่อยข่าวมั่ว!!

เฝ้ารอคอยมาจนถึงวันที่ 9 แล้ว สำหรับโค้ชกับนักบอลทีมหมูป่าอะคาเดมี่ 13 ชีวิต ที่หายไปในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย คนไทยทั้งประเทศต่างเอาใจช่วยให้พบเจอเด็กๆทุกคนโดยเร็วที่สุด ทีมกู้ภัยจากทั้งไทย-เทศต้องแข่งกับเวลาตลอด 24 ชม.

          ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ สตช. พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. และพล.ต.ต.ชยพล ฉัตรชัยเดช รอง ผบช.ส.(4) แถลงข่าวชี้แจงประเด็นดราม่าในสังคมถึง เรื่อง "การใช้โดรน" และ "การขุดเจาะถ้ำ" โดยมี นายวิบูลย์ธร กมลนฤเมธศ์ อายุ 55 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์ล่ารายชื่อประชาชนส่งถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เรียกร้องให้ถอดถอน พล.ต.อ.ศรีวราห์ ออกจากตำแหน่งรอง ผบ.ตร.มาร่วมแถลงด้วย...


ด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ เผยความรู้สึกตอนหลังว่า ขอบคุณที่มาให้ความจริง ความกระจ่าง และให้ความเป็นธรรม ตนมีกำลังใจในการทำงานขึ้นเยอะ ยืนยันว่าตราบใดที่ยังอยู่ในราชการ ก็จะทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติและประชาชนต่อไป ส่วนการดำเนินคดีกับคนที่ตัดต่อคลิปบิดเบือน จะมีการพิจารณาว่ามีเจตนาทำให้เสียหายหรือไม่ โดยเฉพาะการพาดพิงในคดีต่างๆที่ตนทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค้ามนุษย์หรือคดีเสือดำ

"ส่วนกรณีที่การนำเสนอจากสำนักข่าวหนึ่งว่า ผมจะเอาผิดเด็ก 13 คนนั้น เรื่องนี้ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นสำนักข่าวปลอม เผยแพร่มาจากกัมพูชา ซึ่งได้แจ้งความร้องทุกข์ไปแล้ว จากการตรวจสอบพบพยานหลักฐานว่าการปล่อยข่าวในครั้งนี้มาจาก นายวุฒิพงษ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ และพวกที่ออกมาเรียกร้องหน้ายูเอ็น ส่วนการพูดคำหยาบคาย กู มึง ที่ปรากฏในคลิป ผมพูดกับลูกน้อง พูดกับคนสนิท เป็นเรื่องปกติ อย่างไรก็ตาม ผมจะลงพื้นที่ถ้ำหลวงอีกครั้งในวันพรุ่งนี้(3 ก.ค.) เวลาประมาณ 18.00 น."

Cr:::dailynews.co.th

ศรีวราห์ ลั่นพรุ่งนี้เจอกันที่ถ้ำหลวง จวกโกตี๋ตัวดีปล่อยข่าวมั่ว!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์