ศพหญิงปริศนาโผล่กลางโรงแรมดัง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 2 ก.พ.

ร.ต.ท.ประยุทธ คำบอนพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมือง นครพนม รับแจ้งจากแม่บ้านทำความสะอาดโรงแรมเวียงอินทร์ว่า มีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 302 โรงแรมเวียงอินทร์ ซอยวัฒนาอุทิศ (ซอยกุหลาบทิพย์) กลางเมืองนครพนม จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดเปรอะเปื้อนตามผ้าปูที่นอนบนเตียง และพื้นห้องหลายจุด พร้อมกับมีรอยเท้าเหยียบเลือดเปื้อนเป็นรอย เดินออกไปทางประตูด้านหลังห้อง 

เมื่อตรวจสอบภายในห้องน้ำ พบศพผู้หญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 กว่าปี

ผมยาว ใส่เสื้อลายสีเขียวแดง กางเกงวอร์ม และถุงเท้าสีดำ นอนหงายจมกองเลือดที่ไหลนองเต็มพื้น ศพถูกคลุมด้วยผ้าห่ม และมีรอยเปื้อนเลือดตามฝาผนังหลายจุด คล้ายกับมีการต่อสู้ขัดขืน สภาพถูกทุบด้วยของแข็งบริเวณหน้าผาก เบ้าตาขวา และท้ายทอย เป็นแผลฉกรรจ์ และมีรอยเขียวช้ำที่แก้มซ้าย คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 8 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุไม่พบเอกสารหลักฐานใด ๆ ที่ระบุว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งชันสูตรยัง รพ.นครพนม

จากการสอบสวน นางประสาน เมืองงาม อายุ 55 ปี แม่บ้านทำความสะอาดของโรงแรม ให้การว่า

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้มีชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 กว่าปี เดินเข้ามาเพียงคนเดียวพร้อมหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้า 1 ใบ ติดต่อเข้าพักที่ห้องเกิดเหตุ โดยจ่ายเงินค่าห้องพักเรียบร้อย แต่ไม่ยอมให้ดูบัตรประจำตัวและลงชื่อในทะเบียนผู้เข้าพัก อ้างว่ากำลังรีบ เดี๋ยวจะมาลงชื่อภายหลัง จากนั้นก็เงียบหายไป 

พอถึงช่วงเที่ยงวันรุ่งขึ้น ตนได้ไปเคาะประตูเพื่อจะสอบถามว่าจะพักต่อหรือไม่ แต่ไม่มีเสียงตอบ

จึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปดู ก็ต้องตกใจแทบช็อกเมื่อพบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งไม่มีใครเห็นว่าผู้หญิงคนนี้เข้ามาที่โรงแรมตอนไหน และไม่ได้ยินเสียงการต่อสู้หรือเสียงร้องขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด ส่วนชายต้องสงสัยคนดังกล่าวก็ไม่เห็นว่าแอบออกไปช่วงไหน

ทางด้าน พ.ต.อ.ชัยญัติ สายถิ่น รอง ผบก.ภ.จว.นครพนม กล่าวว่า

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ส่วนประเด็นการเสียชีวิต เบื้องต้นตั้งไปที่เรื่องความขัดแย้งส่วนตัวหรือเรื่องชู้สาว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนให้แน่ชัดต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์