ศพสาวเหลือแต่กระโหลกโผล่ติดชายหาดอีก - รวมพบ 3 รายแล้ว!!

ศพสาวเหลือแต่กระโหลกโผล่ติดชายหาดอีก - รวมพบ 3 รายแล้ว!!

พบศพผู้เสียชีวิตเพศหญิง ผิวหนังเปื่อยยุ่ย เหลือแต่กะโหลกศีรษะ ลอยติดชายหาดชุมพรเพิ่มเป็นรายที่ 3 หลังเมื่อวานเจอแล้ว 2 ศพ ไม่ชัดถูกสังหารชิงเรือหรือพายุพัดถล่มเรือล่ม

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. พ.ต.ต.ภักดี ตันอนุกูล สวส.สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร

รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยมาติดชายหาดนาพญา หมู่ 15 ต.นาพญา อ.หลังสวน จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน รุดไปตรวจสอบ พบศพหญิงสาว อายุ 20 -35 ปี สภาพท่อนล่างเปลือยเปล่า ผิวหนังเปื่อยยุ่ย ส่วนหัวเหลือแต่กะโหลกศีรษะ ไม่มีหลักฐานยืนยันว่าเป็นใคร มาจากไหน คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน

พ.ต.ต.ภักดี กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านที่พักอยู่ละแวกใกล้เคียง

พบว่าไม่มีใครรู้จักกับผู้ตายมาก่อน จึงเชื่อว่าเป็นคนจากพื้นที่อื่น เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นชาวประมงที่ออกไปหาปลาในช่วงลมแรง และถูกพายุพัดจนเรือประมงล่ม ก่อนจะจมน้ำเสียชีวิตและลอยมาติดฝั่ง หรืออาจจะถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เพื่อหวังชิงเรือประมง ซึ่งจะเร่งติดต่อญาติมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงาน เหตุการณ์พบศพดังกล่าวมีลักษณะคล้ายกับเหตุเมื่อวันที่ 29 พ.ย. เมื่อตำรวจสภ.หลังสวน

ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ลอยเข้ามาติดฝั่ง โดยศพแรก ถูกน้ำทะเลพัดลอยมาติดริมชายหาดนาพญาใกล้เคียงตำแหน่งเดิม พบว่าเป็นเพศชาย อยู่ในสภาพเน่าเปื่อย สวมเพียงเสื้อยืดและกางเกงในเท่านั้น ที่สำคัญบริเวณศีรษะตั้งแต่ช่วงลำคอขึ้นไปถูกของมีคมตัดขาดหายไป รวมทั้งไม่มีหลักฐานระบุว่าเป็นใคร ส่วนอีกราย ก็ลอยตามน้ำมาติดริมหาดบ้านทะเลงาม หมู่ 9 ต.สวนแตง อ.ละแม ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีลักษณะคล้ายกับผู้เสียชีวิตรายแรก เป็นเพศชาย ผิวหนังเปื่อยยุ่ย เหลือแต่กะโหลกศีรษะ ซึ่งแพทย์ระบุว่าทั้ง 2 ศพน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน เช่นกัน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์