ศพทารกในถังขยะ

เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 4 เม.ย. พ.ต.ท.ปรีชา เนื่องโพธิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ปทุมธานี

รับแจ้งเหตุพบเด็กทารกเสียชีวิตแล้วถูกทิ้งไว้ในถังขยะ ภายในซอยม.นครชัยวิลล่า ซอย 1 หน้าหอพัก เบลล์ แมนชั่น เลขที่ 58/548 หมู่ 13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านพากันมุงดูรอบถังขยะหน้าหอพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกบริเวณที่เกิดเหตุ
 
เมื่อตรวจสอบ พบถังขยะแบบกลมสีฟ้าจำนวน 4 ถัง และถังขยะแบบสี่เหลี่ยมจำนวน 2 ถัง แต่เมื่อเปิดถังขยะใบสีฟ้าซึ่งตั้งไว้ริมถนน พบศพเด็กทารกแรกเกิด เพศหญิง อายุประมาณ 1 สัปดาห์ สภาพศพที่หน้าผากมีรอยฟกช้ำสีเขียวม่วง ที่ปาก โหนกแก้มซ้าย และตาซ้าย มีรอยปูดบวมฟกช้ำเขียว ที่สะดือมีร่องรอยการตัดสายสะดือแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ช.ม. ใส่ถุงหิ้วพลาสติกสีขาวขุ่น ทิ้งไว้ในถังขยะดังกล่าว สร้างความเวทนาให้กับผู้ที่พบเห็น

พ.ต.ท.ปรีชา เนื่องโพธิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง สอบสวนพยานรอบๆ ที่เกิดเหตุ ก็ไม่มีผู้ใดเห็น หรือสังเกตว่าใครเป็นผู้นำถุงใบนี้มาทิ้ง

เบื้องต้นทราบว่าคนเก็บของเก่ารื้อค้นหาเก็บขวดแก้ว พลาสติก ของเก่าในถังขยะ เมื่อเปิดถุงออกมาพบว่าเป็นเด็กแล้วตกใจ ตะโกนบอกทำให้ชาวบ้านต่างพากันมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ คาดว่าเด็กต้องเกิดอุบัติเหตุเนื่องจากที่หน้าผากและใบหน้ามีร่องรอยการถูกทำร้ายมาก่อนจนเสียชีวิต ผู้ที่ก่อเหตุจึงนำมาทิ้งถังขยะเพราะกลัวความผิด อย่างไรก็ตามจะได้ติดตามหาบิดาและมารดาของเด็กว่าเป็นใคร และนำตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์