ศพทารกโผล่ข้างท่าทราย สุนัขแทะหายครึ่งตัว

ศพทารกโผล่ข้างท่าทราย สุนัขแทะหายครึ่งตัว

สลดพบศพทารกห่อผ้าขาวม้าทิ้งข้างท่าทราย ถูกสุนัขแทะศพหายไปครึ่งตัว คนงานเจอถึงผงะ เชื่อวัยรุ่นใจแตกทำแท้งแล้วนำมาทิ้ง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 พฤษภาคม ร.ต.ท.สัญญา อุทุมพร ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพทารกถูกนำมาทิ้งอยู่ที่บริเวณท่าทราย ข้างโรงเรียนนายเรือสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุอยู่ใกล้บริเวณท่าน้ำของท่าทรายดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบซากศพทารกแรกเกิด แต่ไม่ทราบเพศเนื่องจากเหลือเพียงลำตัวท่อนบน ส่วนท่อนล่างถูกสุนัขกัดแทะจนหายไป โดยศพถูกห่อเอาไว้ด้วยผ้าขาวม้าลายสกอตเขียวแดง ซึ่งซากศพทารกดังกล่าวอยู่ในสภาพแห้งเหลือเพียงหนังหุ้มกะโหลกและซี่โครงเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบปากคำนายหน่อย สูงเนิน อายุ 45 ปี คนงานของท่าทรายดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยคนงานกำลังทำงานเป็นกรรมกรขนทรายกันอยู่ตามปกตินั้น ในขณะที่ตนแยกตัวมานั่งพักเหนื่อยอยู่บริเวณริมน้ำ ได้พบเห็นห่อผ้าขาวม้าวางอยู่จึงได้เข้าไปเปิดดูก็พบว่าภายในมีซากศพทารกแรกเกิดถูกห่ออยู่ภายใน ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกนำมาทิ้งไว้หลายวันแล้วเนื่องจากศพทารกดังกล่าวอยู่ในสภาพแห้งเหลือเพียงหนังหุ้มกะโหลกและซี่โครงเท่านั้น ส่วนลำตัวท่อนล่างคาดว่าจะถูกสุนักกัดแทะจะหายไปทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า แม่ของทารกดังกล่าวอาจจะคลอดก่อนกำหนด หรืออาจจะทำแท้งแล้วนำซากทารกห่อผ้าขาวม้าและเอามาทิ้งไว้โดยเชื่อว่าแม่ของทารกดังกล่าวน่าจะเป็นคนงานก่อสร้างที่ทำงานอยู่ในบริเวณข้างเคียงจุดที่พบศพ หรือไม่ก็อาจจะเป็นสาววัยรุ่นใจแตกรักสนุกจนท้องและกินยาขับเพื่อเอาเด็กออกแล้วนำมาทิ้งดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์