ว่าที่ลูกเขยโหดขวานจามหัวพ่อตาดับ

ว่าที่ลูกเขยโหดขวานจามหัวพ่อตาดับ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


2 กพ. 2553 07:58 น.

พ.ต.ท.มานิต ผลวานิตย์ สาววัตรเวร สภ.เขาดิน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 92 / 10 ม. 7 จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุบริเวณแคร่นั่งเล่น พบศพ

นายสมชัย ชัยโคตร อายุ 37 ปี ถูกตีและฟันด้วยขวานเข้าที่บริเวณใบหน้า ศรีษะ และลำคอเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง เสียชีวิตในบ้านพัก ต.หนองกวาง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

       
จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้คือนายเพ็ชร โพธิ์ศรี อายุ 26 ปี ยืนรอมอบตัวอยู่ที่บ้านของตนเอง พร้อมอาวุธขวานที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม โดยนายเพ็ชรให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่านายสมชัยว่าที่พ่อตา สาเหตุเนื่องจากโกรธแค้นที่ผู้ตายนั้นพยายามกีดกั้นไม่ให้คบกับ ด.ญ. น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ตาย โดยอ้างว่าต้องการให้ลูกเรียนให้จบก่อน แต่ตนก็ยืนยันว่าจะขอคบกันไปเรื่อยๆ ซึ่งทำให้ผู้ตายไม่พอใจและพูดจาดูถูกตนจึงได้บันดาลโทสะคว้าขวานที่วางอยู่ใกล้ๆทุบตีและจามไปที่ศรีษะจนเห็นผู้ตายนิ่งไปด้วยความตกใจกลัวความผิดจึงได้ขับรถกลับมารอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่บ้าน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์