ว่อนเน็ต!!ชายรัสเซียเย้ยตร. ประกาศขายบ้องกัญชา จนท.ระดมล่าทั่วเกาะพะงัน

ว่อนเน็ต!!ชายรัสเซียเย้ยตร. ประกาศขายบ้องกัญชา จนท.ระดมล่าทั่วเกาะพะงัน

 หนุ่มรัสเซียเย้ยกฎหมายไทย ประกาศขายบ้องกัญชาทางเฟซบุ๊ก ในเพจซื้อขายของชื่อ Samui Sell & Buy เจ้าของเฟซบุ๊กใช้ชื่อเป็นภาษาอังกฤษและภาษารัสเซีย ในเฟซบุ๊กยังมีการนำภาพชายชาวต่างชาตินอนใต้ต้นกัญชาและมีภาพบ้องกัญชาที่ทำมาขาย มาโชว์ให้ดูด้วย

เมื่อวันที่30 มี.ค. ผู้สื่อข่าวเข้าไปในเฟซบุ๊กหนึ่ง พบว่ารูปประจำตัวเป็นคนแก่สูงอายุกำลังเสพกัญชาอยู่

ส่วนรูปภาพโปรไฟล์เป็นชายวัยรุ่นต่างชาติไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียว กำลังนอนกับพื้นดินโดยมีต้นกัญชาล้อมรอบตัว เมื่อเข้าไปดูรูปภาพในอัลบั้ม พบว่ามีการนำรูปบ้องกัญชาที่มีการทำไว้สำหรับการเสพ ทั้งแบบมีลาดลาย และแบบแกะสลักลวดลายแล้ว

 สำหรับข้อความที่ลงประกาศไว้เมื่อวันที่ 27 มี.ค. เวลา 12.17 น. ที่ผ่านมา

 มีข้อความว่า “ขายบ้องไม้ไผ่ ทำด้วยมือในรูปแบบไทย รอยยิ้ม ความรัก และจิตวิญญาณ เป็นบ้องที่ใช้งานง่าย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บริการแบบใช้สารเคลือบเงา หรือรูปวาดลวดลาย นอกจากนี้ยังได้มีการผลิตขนาดต่างๆ และขายส่งได้ราคาตั้งแต่ 500 บาท เป็นของขวัญที่ดีให้กับตัวเองและคนอื่นๆ ช่วยเหลือพี่น้องรัสเซียมาสู่ความสำเร็จ! :)))))) สอบถามรายละเอียดโปรดติดต่อในข้อความส่วนตัว”

 จากข้อความดังกล่าวพบว่า เจ้าของเฟซบุ๊กรายนี้ไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมืองของประเทศไทยเลย มีการประกาศขายบ้องกัญชาแบบโจ๋งครึ่ม และคาดว่าฝรั่งชาวรัสเซียรายนี้น่าจะอาศัยอยู่ที่เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

 ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่ พ.ต.อ.ประชุม เรืองทอง ผกก.สภ.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

เพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าว ผกก.เผยว่า ขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตามหาชายชาวรัสเซียคนดังกล่าว ว่ายังพักอาศัยหรืออยู่ที่ไหนของเกาะพะงัน ซึ่งในภาพที่ปรากฏมีการปลูกต้นกัญชาไว้ และมีการประกาศขายบ้องกัญชา ถือว่าเป็นการไม่เกรงกลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเย้ยกฎหมายของประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งจะล่าตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์