ว่อนเน็ต! คลิปสรรพสามิตแพร่ขับรถไล่ล่ารถขนเหล้าเถื่อน


ว่อนเน็ต! คลิปสรรพสามิตแพร่ขับรถไล่ล่ารถขนเหล้าเถื่อน

ได้มีการเผยแพร่คลิปในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นคลิปเจ้าหน้าที่สรรพสามิต กำลังขับรถตามรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว ที่ได้รับแจ้งมาว่ามีการขนสุราพื้นบ้านเถื่อนไปส่งที่ กรุงเทพฯ จำนวน  15ถุง โดยรถคันดังกล่าว ขับเข้าไปตามซอยเพื่อหนีด่านตรวจ ไปจนถึงด่านไฮ่ฮ้า เขตจ.อุตรดิตถ์ เพบเจ้าหน้าที่นำกำลังไปสกัด จึงได้ขับรถแหกด่านแล้วหลบหนี  ก่อนขับรถวนหลบหนีมาที่จ. แพร่...

ด้านนายเอกศักดิ์ เล็กมณี สรรพสามิตพื้นที่แพร่ เปิดเผยว่าคลิปดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่สรรพสามิตได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการขนเหล้าหนีภาษีออกนอกพื้นที่เพื่อนำส่ง เข้าไปจำหน่าย ในกรุงเทพฯ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งด่านตรวจให้สกัดร แต่รถคันดังกล่าวขับวิ่งผ่านถนนในหมู่บ้าน ไม่ผ่านด่านตรวจ จนไปถึงด่านไฮ่ฮ้า เขตจ.อุตรดิตถ์ เจ้าหน้าที่ประจำด่านจึงได้สกัดให้ จอดแต่คนขับได้เร่งเครื่องฝ่าด่านหลบหนี กลับมาในพื้นที่จ.แพร่เจ้าหน้าที่สรรพสามิตอุตรดิตถ์ จึง ขับรถตาม

แต่รถเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำก่อนระหว่างติดตาม  ทำให้ตามไม่ทันจึงได้ประสานมายังสรรพสามิตแพร่ ให้ติดตามรถคันดังกล่าวซึ่งรถคันที่ขับตามในคลิปเป็นเจ้าหน้าที่สรรพสามิตแพร่ จับภาพโยนถุงใส่เหล้าสุราหนีภาษีออกมาจากรถตามทางมาตลอด นับได้ประมาณ 15ถุง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถตามไปจนถึงบ้านห้วยหม้าย อ.สอง จ.แพร่ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้จึงกลับมาเข้าแจ้งความที่ สภ.สูงเม่น จ.แพร่  เนื่องจากเป็นพื้นที่ ที่มีการโยนสุราหนีภาษีทิ้ง พื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวมาสอบถามและดำเนินคดีต่อไป ....


ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVV


>>>>>>
Cr::dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์