ว่อนเน็ต !! ช่างกล รุมอัด เด็กอายุ16 เล่นโหด ตัดนิ้วด้วน สองมือ

ว่อนเน็ต !! ช่างกล รุมอัด เด็กอายุ16 เล่นโหด ตัดนิ้วด้วน สองมือ

ขณะนี้ในสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความส่งต่อกันในเฟซบุ๊ก จากเฟซบุ๊คของ "Kawin Tazz Kamonsin"

ที่ได้โพสต์ภาพนิ้วมือของเหยื่อที่ถูกตัดนิ้ว    เพื่อขอความช่วยเหลือไปยัง นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรข่าวทางช่อง 3 ว่า ขอให้นำเสนอข่าว น้องแบงค์ อายุ 16-17 ปี ถูกนักเรียนอาชีวะกว่า 50 คน รุมทำร้าย ถึงขั้นตัดนิ้วมือทั้ง 10 นิ้ว และร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าสมิงพราย

         

โดยในเฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ภาพนิ้วมือของเหยื่อที่ถูกตัดนิ้ว พร้อมระบุว่า 

 พี่สรยุทธครับ มีเรื่องรบกวนคับ น้องแบงค์อายุ 16-17 ปี เรียนที่ รร.พาณิชย์ศรีวัฒนา โดนนักศึกษา กรุงเทพช่างรุมทำร้าย 1ต่อ50-60 คน เมื่อวันที่ 10 มค.ที่ผ่านมา ตอนนี้รักษาตัวที่ รพ.เมืองสมุทรฯ ปู่เจ้า สมุทรปราการ เย็บทั้งตัว 200 กว่าเข็ม มีดแทงทะลุปอดเลือดตกใน ที่แย่ที่สุดคือ"โดนตัดนิ้วทั้ง 10 นิ้ว"!!!!

(นี่หรือเยาวชนซึ่งจะเป็นอนาคตของชาติ) เป็นที่รู้กันในสถาบันอาชีวหรือ รร.ช่างต่างๆ เพื่อนน้องๆเล่...าว่า

เทพช่างไม่ถูกกับ รร.ชำนิฯ แต่น้องแบ้งค์แวะคุยกับเพื่
อนที่เรียนด้วยกันสมัยมัธยมซึ่งปัจจุบันเรียน รร.ชำนิ เทพช่างเห็นจึงคิดว่าพวกเดียวกันจึงรุมทำร้าย แบงค์เป็นเด็กดีรักแม่และน้องสาวมาก (จะมาคุยกับเพื่อนๆเสมอ) คดีร้ายแรงขนาดนี้น่าจะมี ใครเข้ามาดูแล แม่ของแบ้งก์ไม่ให้แบ้งก์เรียนต่อแล้ว แบงค์หมดอนาคต ตอนนี้แม่ของแบงค์ทุกข์ใจมากและต้องการความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพื่อความเป็นธรรม ถ้าพี่สรยุทธเมตตา จะติดต่อผ่านไปที่ รพ.ก็ได้ หรือจะติดต่อผ่านแม่แบ้งก์ก็ได้ที่เบอร์ 082-447-8080 แม่ของแบ้งก์เป็นห่วงว่าถ้าลูกหายลูกจะรับไม่ได้กับสภาพ ที่ตัวเองต้องเป็นคนพิการไม่มีนิ้วมือ ฝากพี่สรยุทธ หรือทีมงานที่เกี่ยวข้องทำบุญให้กับน้องและครอบครัวน้องแบงค์ด้วยเถอะคับขอบคุณครับ !!!!! ((((ภาพนี้คือมือของน้องงแบงค์ที่โดนตัดนิ้ววว โหดดดดเกินนน!!!!)))
"

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวปรากฏในเฟซบุ๊กไปได้ไม่นานก็มีคนเข้ามากดแชร์เป็นจำนวนมาก


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์