วีโก้ซิ่งนรก-ชน2ศพ พระ-เณร ลงมาดูแล้วเผ่นหนี

สลดพระ-เณร ออกเดินบิณฑบาตอยู่ดีๆ

รถปิกอัพซิ่งนรกมาชนมรณภาพทั้งคู่ เหตุสยองกลางเมืองหาดใหญ่ พระและเณรออกเดินบิณฑบาต ออกจากวัดมาได้แค่ 200 เมตร รถปิกอัพวีโก้ซิ่งแซงซ้ายรถคันหน้า พุ่งเข้าชนทั้ง 2 รูปที่เดินอยู่ริมถนนอย่างแรง จนกระเด็นไปไกลมรณภาพคาที่ ส่วนไอ้ตีนผีไม่สนใจ ขับเลยไป 50 เมตรแล้วลงมาดูความเสียหายของรถก่อนขับหนีไป ตร.เร่งสอบผู้เห็นเหตุการณ์ตามล่าไอ้นรกแล้ว

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 14 ก.ย.
 
ร.ต.ต.ภูริทัศน์ ชัยศร ร้อยเวร สภ.อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนพระและสามเณร มรณภาพที่หน้าวัดโคกสูง ตรงข้ามโรงงานเอสแพ็ค แอนด์ ปริ้นต์ จำกัด ถนนกาญจนวานิช อ.หาดใหญ่ หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหาดใหญ่ แล้วนำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบศพพระจวน ปภัสสโล อายุ 57 ปี

เดิมอยู่วัดเขื่อนเพชร อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี และสามเณรวรวิทย์ สุวรรณมณี อายุ 17 ปี เดิมอยู่วัดโพธิ์ อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ซึ่งได้มาจำพรรษาอยู่ที่วัดโคกสูงตั้งแต่ช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหาดใหญ่จึงนำศพส่งร.พ.หาดใหญ่ เพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์โดยละเอียดอีกครั้ง


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุพระจวนได้ออกเดินบิณฑบาตโดยมีสามเณรวรวิทย์ เดินตามหลัง ขณะที่เดินออกจากวัดได้ประมาณ 200 เมตร มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีเทา จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งเข้าชนทั้งพระจวนและเณรวรวิทย์อย่างจัง จนร่างของทั้งพระและเณรกระเด็นไปถึงริมคูระบายน้ำห่างจากจุดที่ชนประมาณ 10 เมตร มรณภาพทันที บาตรและย่ามกระเด็นกระจัดกระจาย ส่วนรถยนต์กระบะได้เร่งความเร็วขับหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวัน พร้อมสอบถามชาวบ้านและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานสืบจับโชเฟอร์ตีนผีมาดำเนินคดีต่อไป

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง
 
ให้การว่าขณะที่พระและเณรทั้ง 2 รูป กำลังออกบิณฑบาตมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขับมาด้วยความเร็วสูง และขับขึ้นแซงด้านซ้ายของรถที่ขับอยู่ด้านหน้า ก่อนจะพุ่งชนพระและเณรทั้ง 2 รูปซึ่งเดินอยู่ริมถนนอย่างแรงจนมรณภาพ ส่วนรถเสียหลักเกือบลงข้างทาง แต่คนขับพยายามประคองรถไปจอดห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 50 เมตร และได้ลงมาดูหน้ารถ เนื่องจากมีชิ้นส่วนรถหลุดออกมา จากนั้นได้รีบขึ้นรถขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ไม่ได้สนใจพระและเณรที่ตนเองชนเลย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์