วีออสพุ่งข้ามเลนไฟลุกท่วมคลอกคนขับดับสยองคารถ

ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 10 สิงหาคม 2555 พ.ต.ท.สุทธิชน  ธงชัยภูมิ สารวัตรเวร สภ.บางปูสมุทรปราการ

ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันและเกิดไฟลุกท่วมรถมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถที่บริเวณถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่  37 หน้าโรงพัก สภ.บางปู  หมู่ 4 ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบางปูจำนวน 2 คันเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
   
ในที่เกิดเหตุได้พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียนกฉ -8239  กาญจนบุรี
 
โดยเปลวเพลิงได้ลุกท่วมทั้งคันเนื่องจากรถคันดังกล่าวใช้ก๊าส NGV เป็นเชื้อเพลิง จึงทำให้เพลิงลุกโหมอย่างรวดเร็วเนื่องจากท่อส่งก๊าสแตกก๊าสพุ่งออกมาจำนวนมาก ในที่เกิดเหตุได้พบผู้บาดเจ็บคานออกมาจากรถเป็นชาวต่างชาติชื่อ Miss Satyarati  Susanto  อายุ 45 ปี เป็นชาวอินโดนีเซียได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นแขนขาวหัก ใบหน้ามีบาดแผลถลอกและหลังมือทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่มูลนิธิบางปู 811 ได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู ส่วนชายที่เสียชีวิตอยู่ในรถบนเบาะข้างคนขับชื่อ นายแสงอรุณ  อมรทวัลสกุล  อายุ 42 ปี ถูกไฟเผาจนดำเป็นตอตะโก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้ความพยายามในการฉีดนำเพื่อดับเพลิงอยู่นานกว่า 30 นาทีเพลิงจึงสงบ
    

ห่างออกไปเล็กน้อยที่บริเวณกลางถนนได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน ฆธ-5059 กรุงเทพมหานคร

จอดขวางอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าข้างขวาพังยับเยินภายในรถพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิงชื่อ นางสาว สุทาพร  แสงนิลเจริญ  อายุ 32 ปี พนักงานเทศบาลตำบลบางปู ได้รับบาดเจ็บถูกแรงกระแทกที่หน้าอก และมีบาดแผลที่ขาข้างขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรบางปู ก่อนย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สมุทรปราการ
     

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุเห็นรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส ขับมาจากคลองด่าน มุ่งหน้าเข้ามาบางปู 

ส่วนรถเก๋งโตโยต้า วีออส ขับมาจากบางปูมุ่งหน้าไปคลองด่าน  มาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งโตโยต้า ได้วิ่งข้ามเลนของตัวเองเข้ามาชนรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส ที่วิ่งสวนทางมาเข้าอย่างแรงเสียงดังสนั่น ทำให้รถเก๋งโตโยต้า วีออส เสียหลักหมุนหลายตลบก่อนที่เข้าไปชนเหล็กกั้นขอบทาง และเกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงชาวต่างชาติที่นั่งมาด้วยในรถโตโยต้า หลังเกิดเพลิงลุกไหม้ตัวรถได้พยายามคานหนีตายออกมาจากรถก่อนทีไฟจะลุกท่วมทั้งคัน
       

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ในขณะที่ผู้ตายขับรถมาถึงที่เกิดเหตุอาจจะหลับในขับรถข้ามเลนมาด้วยความเร็ว

จึงได้ชนประสานงากับรถฮอนด้าแจ๊ส ที่วิ่งสวนทางมาเข้าอย่างจังก่อนเกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน เนื่องจากรถคันดังกล่าวใช้ก๊าส NGV เป็นเชื้อเพลิงจึงทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้คลอดผู้ตายจนเสียชีวิตคารถดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์