วิ่งราว-2แสน สาวโตโยต้า ลงมือป้ายรถเมล์ ย่านศรีนครินทร์

วิ่งราว-2แสน สาวโตโยต้า ลงมือป้ายรถเมล์ ย่านศรีนครินทร์

วิ่งราว-2แสน สาวโตโยต้า ลงมือป้ายรถเมล์ ย่านศรีนครินทร์

โจรกรุงชิงทรัพย์ "สาวใหญ่พนง.บัญชี" ศูนย์โตโยต้า ศรีนครินทร์หน้าป้ายรถเมล์กลางดึกคนร้ายขี่จยย.ย้อนศรกระชากกระเป๋าสะพายขณะยืนคุยโทรศัพท์จนล้มหน้ากระแทกพื้น แต่ฮึดสู้ยื้อยุดดึงกระเป๋าจนเนื้อตัวถลอกปอกเปิก ก่อนสายสะพายขาดติดมือ กระเป๋าถูกคนร้ายชิงไปได้สูญเงินสดกว่า 1 แสนบาทที่หยิบยืมเพื่อนเพื่อนำไปใช้จ่ายที่บ้านต่างจังหวัด ขณะที่ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดล่าโจรแสบรายนี้แล้ว 

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 11 มี.ค. พ.ต.ต. สำเนียง โสธร พงส.ผนก.สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์หญิงสาวบริเวณป้ายรถประจำทาง ปากซอยศรีนครินทร์ 50 ใกล้แยกศรีอุดม แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน 

ที่เกิดเหตุใกล้กับศูนย์บริการรถยนต์โตโยต้า สาขาศรีนครินทร์ พบนางขวัญตา ยิ้มช้าง อายุ 52 ปี สภาพใบหน้าฟกช้ำ มีแผลถลอกที่โหนกแก้มซ้าย ข้อศอกและแขนซ้าย ยืนตกใจรอเจ้าหน้าที่ ก่อนให้การว่าทำงานเป็นพนักงานบัญชีอยู่ที่ศูนย์โตโยต้าใกล้ที่เกิดเหตุ หลังเลิกงานแล้วได้กลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและเตรียมกระเป๋าสัมภาระเพื่อเดินทางกลับบ้านที่จ.พิษณุโลก จากนั้นเดินมาขึ้นรถเมล์ที่ป้ายรถประจำทางหน้าศูนย์โตโยต้า ระหว่างที่ยืนรอรถเมล์อยู่นั้นตนได้ยืนคุยโทรศัพท์อยู่กับญาติ ปรากฏว่ามีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน คนร้ายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ สวมเสื้อแจ๊กเกต ขี่รถย้อนศรเข้ามากระชากกระเป๋าสะพายขณะที่ตนไม่ทันระวังตัวอย่างแรงจนล้มลงไปกับพื้นถนน โดยตนพยายามออกแรงยื้อแย่งเอากระเป๋าคืนแต่ก็สู้แรงคนร้ายไม่ไหวถูกลากไปกับพื้นถนน ก่อนสายกระเป๋าสะพายขาดติดมือนอนอยู่ริมถนน ส่วนคนร้ายรีบขี่รถหลบหนีไป 

นางขวัญตากล่าวต่อว่า ภายในกระเป๋าสะพายมีเงินสดจำนวน 108,500 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ตนเพิ่งหยิบยืมมาจากเพื่อนเพื่อนำไปใช้จ่ายที่จ.พิษณุโลก นอกจากนั้นยังมีบัตรเครดิต 5 ใบ สมุดบัญชี 2 เล่ม แท็บเล็ตยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง และเอกสารประจำตัวอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าทรัพย์สินในกระเป๋าที่คนร้ายได้ไปทั้งหมดประมาณ 200,000 บาท 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี เพื่อตรวจหาเบาะแสรูปพรรณของคนร้ายและยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมหาพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์