วิสุทธินำทีมย้อนศรตร.รับสินบน ถ่ายภาพ+คลิปรับไปเลยหมื่นนึง

วิสุทธินำทีมย้อนศรตร.รับสินบน ถ่ายภาพ+คลิปรับไปเลยหมื่นนึง



10 ต.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่วานนี้ (9 ต.ค.) แนวหน้าออนไลน์ ได้นำเสนอข่าว "เกมเปลี่ยน!แชร์ว่อนอย่าติดสินบน ตำรวจจับปรับจริง-ได้ไม่คุ้มเสีย" ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปรับตัวเข้ากับยุคสมัย โดยใช้เทคโนโลยีมากขึ้น ทำให้เกิดกรณีที่ ด.ต.นรินทร์ ฟักบำรุง ผบ.หมู่งาน จร.สน.วัดวังพระยาไกร ซึ่งได้จับกุม นายบันเทิง ทองปาน อายุ 36 ปี อาชีพช่างจิวรี่ ที่พยายามติดสินบน 100 บาท เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ออกใบสั่ง ในข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงาน โดยใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือ บันทึกภาพกระทำผิดเป็นหลักฐานการจับกุม จนกลายเป็นข่าวดัง 

ขณะที่ พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รอง ผบช.น.ได้มอบเงิน 10,000 บาท เป็นรางวัล ส่วนผู้ต้องหา ญาติต้องหาเงินมาประกันตัวจำนวน 70,000 บาทนั้น

ล่าสุด ในหน้าเพจเฟซบุ๊คของ "เรารักด่านตรวจ" ได้แชร์รูปภาพของ "ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม" โดยระบุว่า


"ประกาศด่วน ใครจับผิดตำรวจจราจรนครบาลที่รับสินบน พร้อมภาพหรือคลิปที่ยืนยันได้ มีเงินรางวัลให้ 11,500 บาท ตอนนี้ยอดร่วมสนับสนุนเงินรางวัล สูงกว่า 20,000 บาทแล้ว และตอนนี้ยอดผู้สนับสนุนประชาชนที่ถ่ายภาพหรือคลิปวิดีโอตำรวจจราจรรับสินบนได้ในนครบาล "ผู้การวิสุทธิ์ วานิชบุตร" เพิ่มให้อีก 10,000 บาท รวมยอดเป็น 11,500 บาท โดยจ่ายให้ที่หน้า สตช.

เพิ่มเติมอีกจากแฟนคลับชมรมอีก 5,500 บาท รวมเป็น 17,000 บาทแล้ว ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ช่วยกันลงขันให้รางวัลแก่ประชาชนที่เป็นพลเมืองดี ในการจับตำรวจจราจรนครบาลรับสินบน เป็นการต่อสู้ของประชาชน ที่ พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รอง ผบ.ช.น.ที่สร้างความแตกแยกให้กับประชาชนกับจราจรนครบาล แล้วจะให้ประชาชนรักตำรวจได้อย่างไร

เรียนพี่น้องประชาชนและสมาชิกทุกท่าน กฎหมายสำหรับตำรวจ ช่างยุติธรรมกับประชาชนจริงๆ ประชาชนทำผิดต้องรับโทษทางกฎหมายทุกรูปแบบ ต้องถูกใส่กุญแจมือ ต้องเข้าห้องขังประกันตัว แล้วส่งอัยการเพื่อฟ้องศาลให้ไปต่อสู้คดี แต่ตำรวจทำผิดมีเกราะคุ้มกันมากมาย ทั้งสีเดียวกันช่วยเหลือกัน ต้องตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง แล้วถึงมาสอบวินัย โทษก็จิ๊บจ๊อย แค่ตัดเงินเดือน กักยาม

สังคมวันนี้เป็นการต่อสู้ระหว่างประชาชนกับตำรวจจราจรนครบาล โดยใช้เครื่องมือพิเศษ กล้องปากกา กล้องแว่นตา ถามว่าครั้งนี้ที่มีการจ่ายเงินให้กับจราจร 1 หมื่นบาท มั่นใจมั้ยว่าไม่มีอะไรแอบแฝง มีใครบางคนอยากเป็น พล.ต.ท.ถึงมาทำโครงการนี้ เงินก็เงินภาษีของประชาชน ประชาชนอย่างพวกเราต้องสู้โดยที่ว่าไม่ทำผิดกฎหมาย และถ้าเกิดทำผิดกฎจราจร รับใบสั่งมาอย่างเดียว ดูสิว่ามันจะหากินกันได้มั้ย ที่สำคัญ การตั้งด่านจับประชาชนที่ผิดกฎหมายจราจร เวลาตำรวจทำผิดกฎจราจรเหมือนกัน ประชาชนถ่ายภาพได้ กล้ามั้ยที่จะลงโทษสถานหนัก แล้วมีรางวัลให้ประชาชนมั้ย ชมรมจะเป็นแกนนำในการหาทุนให้ประชาชนเลย จับผิดตำรวจคนไหนได้ที่รับสินบน มาเอาเงินรางวัลที่ชมรมได้เลย 1,500 บาท ถ้ามีภาพถ่ายมายืนยัน เฉพาะในนครบาล"


วิสุทธินำทีมย้อนศรตร.รับสินบน ถ่ายภาพ+คลิปรับไปเลยหมื่นนึง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์