วิสามัญเอเย่นต์ยาบ้าดับคารถเก๋ง

คมชัดลึก :รองสว.สป.สน.สามเสน วิสามัญฯเอเย่นต์ยาบ้าดับคาเก๋งหน้าแบงก์ย่านวงศ์สว่าง ตรวจในรถพบยาบ้า 10 เม็ด ยาไฮซ์-ยาอี ในมือกำปืนแน่น สาวบาร์นั่งมาด้วยกระสุนเฉี่ยวเจ็บเล็กน้อย ปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องแต่ผู้ตายชวนมานั่งรถเที่ยวด้วยกัน


เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 17 มีนาคม ร.ต.ท.สุรพงษ์ ศรีสม ร้อยเวรสน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญฆาตกรรมคนร้าย

บริเวณหน้าธนาคารธนชาติ สาขาวงศ์สว่าง ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตบางซื่อ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน  พล.ต.ต.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รองผบช.น.) พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 (ผบก.น.1) แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮุนได รุ่นอีเอ็กซีไอ สีบอรนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ชษ 2570 กทม. สภาพด้าหน้าชนขอบฟุตบาทพังยับเยิน กระจกด้านหน้าซ้าย และด้านหลังซ้าย ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 จนเป็นรูจำนวนหลายนัดกระจกแตกกระจาย ตรวจสอบในรถที่นั่งคนขับพบศพ นายศุภโชค มั่นคั่ง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/873 ซอยรามคำแหง 190/2 แขวงและเขตมีนบุรี สวมเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงยีน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าที่บริเวณแขนด้านซ้ายกระสุนทะลุหน้าอก 1 นัด ในมือขวาผู้ตายกำอาวุธปืนขนาด 9 มม.ไว้แน่น ตรวจสอบในรถพบยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ยาไฮซ์ และยาอี จำนวนหนึ่งตกอยู่ที่เบาะนั่งด้านซ้าย


นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว น.ส.สายชล คุ้มภัย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 330/1 หมู่ 1 ต.สากเหล็ก อ.สากเหล็ก จ.พิจิตร

ซึ่งนั่งมาในรถของผู้ตาย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงนำส่งรพ.เกษมราษฎร์ ทำการปฐมพยาบาล ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.ประชาชื่น โดย น.ส.สายชล ให้การว่า มีอาชีพทำงานอยู่ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยก่อนเกิดเหตุนายศุภโชค ผู้ตายได้ชักชวนนั่งรถมาเที่ยวด้วยกันแต่ไม่รู้เรื่องการค้ายาเสพติดของนายศุภโชค  จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล่อซื้อยาบ้าจนถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว


จากการสอบสวนทราบว่า ร.ต.อ.จรูญ ดอกกลาง รองสว.สป.สน.สามเสน  และ ส.ต.ท.ชูวงศ์ อินทนา ผบ.หมู่งานปราบปราม สน.สามเสน

ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากผู้ตาย โดยกลุ่มคนร้ายได้นัดหมายส่งของกับสายล่อซื้อที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิร์ล  เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่คนร้ายเปลี่ยนสถานที่นัดหมายมาเป็นบริเวณหน้าห้างบิ๊กซีวงศ์สว่าง ในช่วงเที่ยงคืน  และย้ายสถานที่ส่งมอบยาบ้าอีกครั้งบริเวณจุดเกิด ช่วงส่งมอบยาผู้ตายทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงชักปืนขนาด 9 มม. จะยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการวิสามัญฆาตกรรมดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์