วิสามัญผัวเก่าคลั่งฆ่ายกครัว 5 ศพ ไม่เว้นเด็ก 2 ขวบ

วิสามัญผัวเก่าคลั่งฆ่ายกครัว 5 ศพ ไม่เว้นเด็ก 2 ขวบ

  20มิ.ย.2555 จากกรณีที่นายณัฐวัตร สาลี อายุ 48 ปี อายุ 48 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 28 ซอยฉลองกรุง 27 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม.  ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคนเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ภายในบ้านเลขที่ 100 หมู่ 7 ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เนื่องจากตามขอคืนดีเมียเก่าที่เลิกกันไปนานกว่า 7 ปีไม่เป็นผลนั้นหลังก่อเหตุมือปืนได้หลบหนีเข้าที่ จ.สุพรรณบุรี

 ด้านพล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภ 7 ได้รับรายงานว่ามือปืนโหดได้หลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่บริเวณหลัง โรงเรียนอนุบาลศุภลักษณ์

ถนนพลายงาม ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงนำกำลังพร้อมด้วย พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงศ์ พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกษร รอง ผบช.ภ.7 นำกำลังชุดสืบสวนพร้อมชุดสืบสวนและหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.)กว่า 50 นายลงพื้นที่ประสานกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี อีกกว่า 50 นายเข้าปิดล้อมบริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นสวนไผ่ ข้างโรงเรียนอยู่ใช้เวลากว่า 3 ชม. สุดท้ายคว้าน้ำเหลวสุดท้ายไม่พบตัว การเข้าปิดล้อมตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ครั้งนี้สร้างความตกใจให้กับคณะครู และนักเรียนเป็นอย่างมาก จนต้องแจ้งไปทางผู้ปกครองให้มารับบุตรหลานกลับบ้านเนื่องจากเกรงจะไม่ปลอดภัย

               
พล.ต.ตท.หาญพล ผบช.ภ7 กล่าวว่าหลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวน ภ.7 ออกติดตามอย่างกระชั้นชิด

เพื่อให้ได้ตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุดเนื่องคนร้ายมีอาการเมายาคลุ้มคลั่งและมีอาวุธปืนก่อเหตุอุฉกรรจ์ จิตใจโหดเหี้ยม ฆ่าคนตายคราวเดียวถึง 5 ศพและยังมีคนถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย หลังเกิดเหตุได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีว่ามือปืน ได้หนีเข้ามาใน จ.สุพรรณบุรี จึงได้ประสานตำรวจภ.จว.สุพรรณบุรีให้ติดตามตัวคนร้าย แต่การค้นหายังไม่พบตัวอย่างไรก็ตามขณะนี้ตนได้สั่งถอนกำลังของ ภ.7 แต่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของพื้นที่ยังตรึงไว้คาดว่ามือปืนยังหลบอยู่ในบรืเวณดังกล่าวทั้งนี้ต้องรอให้เขาหมดแรงแล้วออกมาหาอาหารกินอย่างไรก็ตามได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติด้วยความระมัดระวังเนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนและดูแลความปลอดภัยของประชาชนที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ
 
ทั้งนี้เมื่อเวลา 20.30น. วันที่ 20 มิถุนายน  พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ .ผบ.ตร.

ได้นำกำลังลงพื้นที่เข้าที่เกิดเหตุ และตำรวจการวิสามัญคนร้ายในที่สุด ก่อนหน้านี้พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รอง ผบช.ภ.7,  เปิดเผย กับผู้สื่อข่าวระวังภัย ว่าขณะนี้พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ออกล่าผู้ต้องหาโดยปิดล้อมที่บ้าน โดยคนร้ายได้ใช้อาวุปืนยิงต่อสู้

               
เมื่อเวลา 20.50น. พล.ต.ท.หาญพล  กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้มีการส่งข้อความ SMS เข้าหาภรรยาเก่าข่มขู่ตลอดเวลา
 
ตำรวจจึงวางกำลังบ้านที่เกิดเหตุ ขณะที่มีการจัดงานศพอยู่   ระหว่างนั้นทราบว่ารถของคนร้ายขับกลับมาที่บ้านพบเจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืนพกติดตัวแบบปืนกล็อกยิง  ตำรวจจึงวิสามัญถึงแก่ความตายในที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์