วิศวะชลฯ กลุ้มงาน ผูกคอตาย

หนุ่มวิศวกรกรมชลฯ

เครียดทำผิดละเลยปฏิบัติหน้าที่จนทำให้ราชการเสียหาย คว้าสายไฟผูกคอดับอนาถ เผยกลับไปเยี่ยมบ้านที่สกลนคร ดื่มเบียร์กับพ่อตา บ่นอยากกินยาตายยกครัว รุ่งเช้าเมียขี่จยย.ตามหา เจอกลายเป็นศพในทุ่งนา ตร.ค้นในรถพบจดหมายลาตาย ระบุกลุ้มปัญหาหนี้สิน หน้าที่การงาน ขอชดใช้ด้วยชีวิตต่อสิ่งที่กระทำมา สั่งเสียให้น้องสาวช่วยดูแลลูกน้อย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 27 ม.ค. พ.ต.ท.ชาญศิลป์ นาสูงชล สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.สกลนคร
 
รับแจ้งเหตุพบศพฆ่าตัวตายที่ทุ่งนา ติดกับถนนเสรีไทย ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ ผกก.สภ.เมือง จ.สกลนคร แพทย์เวร ร.พ.สกลนคร และกำลังตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบศพนายทูล แก้วเนตร อยู่บ้านเลขที่ 118 ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร โดยทางญาตินำศพลงจากต้นไม้ รอเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพ พบรอยเขียวช้ำที่ลำคอ ที่เกิดจากสายไฟฟ้าที่ผู้ตายใช้ผูกคอแขวนกับต้นไม้

จากการสอบสวนญาติผู้ตายทราบว่า

นายทูลเป็นวิศวกรของกรมชลประทาน ทำงานอยู่กรุงเทพฯ และเดินทางกลับมาเยี่ยมลูกและภรรยาที่จ.สกลนคร พร้อมทั้งจัดงานวันเกิดให้ลูก โดยผู้ตายนั่งดื่มเบียร์กับพ่อตา และพี่ชายของภรรยา บ่นกับพ่อและพี่ชายว่าอยากจะกินยาตายทั้งครอบครัว เพราะแก้ปัญหาเรื่องหนี้สินไม่ได้ แต่ทางพี่ชายและพ่อตาคิดว่าพูดเล่นจึงแยกย้ายกันเข้านอน พอรุ่งเช้านางกรรณิกา จักรเสน ภรรยาผู้ตาย ตื่นนอนแต่ไม่พบสามี จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหา โดยสงสัยว่าออกไปดื่มเบียร์ต่อกับเพื่อน กระทั่งขับมายังจุดเกิดเหตุพบสามีผูกคอตายเสียแล้ว

จากการตรวจค้นภายในรถกระบะของผู้ตาย ตำรวจพบจดหมายลายมือของผู้ตายถูกฉีกทิ้งในรถ ปะติดปะต่อความได้ว่า เขียนถึงนางธัญญารัตน์ ระบุว่าตนเองมีความผิดโทษฐานละเลยต่อหน้าที่ทำให้ราชการเสียหาย จึงขอชดใช้ในสิ่งที่ทำมา โดยจะชดใช้ด้วยชีวิต อีกทั้งยังเขียนบอกให้น้องสาวใช้หนี้บัตรเครดิต และให้น้องสาวของตนดูแลหลานด้วย

ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า

คาดสาเหตุที่นายทูลคิดสั้นผูกคอตาย อาจจะมาจากปัญหาเกี่ยวกับหน้าที่การงาน และหนี้สินจากบัตรเครดิต ทำให้คิดมากที่แก้ปัญหาไม่ตกจนเครียด หลังจากดื่มเบียร์กับพ่อตาและพี่ชายของภรรยา จึงออกจากบ้านใช้สายไฟฟ้าผูกคอกับต้นไม้ฆ่าตัวหนีปัญหา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์