วิศวกรซิ่งชนหนุ่มนิรนามเดินตัดหน้าศพเละคาถนน

วิศวกรซิ่งชนหนุ่มนิรนามเดินตัดหน้าศพเละคาถนน


วิศวกรบริษัทน้ำมันชื่อดังซิ่งชนหนุ่มนิรนามเดินตัดหน้าศพเละคาถนน

 เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 25 ธ.ค. ผุ้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.สืบสกุล ขุนเพิ่ม พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนคนข้ามถนนเสียชีวิต ใกล้กับร้านอาหารวัวหันสันกำแพง บ้านลำปางกลางฝั่งตะวันออก ก่อนถึงโค้งร้อยศพ 200 เมตร ถ.ลำปาง-เกาะคา ขาเข้าเมืองลำปาง ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยหน่วยอัมรินทร์ เทศบาลเมืองเขลางค์นคร ร่วมตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบชายคนหนึ่งเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพร่างกายแหลกเหลว ชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน เนื่องจากว่าโดนรถทับร่างไปหลายคัน สร้างความสยดสยองแก่ผู้พบเห็น ตรวจสอบในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน ส่วนรถที่ชนผู้ตายคันแรกจอดห่างออกไปประมาณ 50 เมตร เป็นรถโตโยต้า วีโก้ แค็ปสีดำหมายเลขทะเบียน 4499 ลำปาง สภาพหน้ารถพังยับเยิน มีนายไพบูลย์ ดวงแก้วมูล อายุ 35 ปี อยู่หมู่ 11 ต.บ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นนายไพบูลย์ ให้การว่า ตนเองทำงานเป็นวิศวกรบริษัทผลิตน้ำมันชื่อดังอยู่ต่างจังหวัด กำลังเดินทางจะมาพักผ่อน และร่วมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่บ้าน จ.ลำปาง โดยขับรถยนต์กระบะมุ่งหน้าจะกลับบ้านอีกไม่ถึง 20 กิโลเมตร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดที่มืดมากและมองไม่เห็นคนเดินข้ามถนนจะมารู้ตัวก็ต่อเมื่อพุ่งชนเข้าไปอย่างจังแล้ว จึงได้บังคับรถไปจอดข้างถนน เมื่อตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิต ขณะนั้นก็ได้มีรถบรรทุกหลายคันที่ขับตามมาทับร่างของชายคนดังกล่าวจนร่างกายแหลกเหลว  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุ และสืบหาว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหนเพื่อที่จะส่งมอบให้ญาติดำเนินการต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์