วิปริตลักตัดหูวัวทั้งเป็น 3 ตัว คาดวัยรุ่นเอาไปกินแกล้มเหล้า

สุดวิปริตโจรลักตัดหูวัวทั้งเป็นสาวใหญ่เจ้าของถึงตะลึง วัวลูกผสมบราห์มันในคอก 3 ตัว ถูกตัดไปตัวละข้าง เลือดไหลนอง อีกสองตัวหูขาดรุ่งริ่ง ตำรวจชี้สังคมวิปริต คาดฝีมือวัยรุ่นติดยาหรือตัดหูวัวไปกินแกล้มเหล้า
 

เหตุทารุณกรรมสัตว์รายนี้เปิดเผยขึ้นเวลา 11.00 น.วันที่ 8 กรกฎาคม ร.ต.ต.โรจน์ เสาทอง ร้อยเวร สภ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งจาก น.ส.สาคร ฤาชา อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162 หมู่ 17 บ้านดอน ต.บ้านหัน อ.เกษตรสมบูรณ์ ว่า วัวที่เลี้ยงไว้ในคอกถูกคนร้ายลอบเข้าไปตัดหูหายไป  


น.ส.สาครเล่าว่า ได้เลี้ยงวัวพันธุ์ผสมบราห์มันไว้ในคอกข้างบ้านทั้งหมด  16 ตัว 

โดยในช่วงเช้าตื่นนอนมาเวลาประมาณ 04.00 น. เดินไปตรวจสอบความเรียบร้อยในคอกวัว ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าวัวหลายตัวได้รับบาดเจ็บมีเลือดออกบริเวณใบหู จึงตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า วัวตัวเมีย 1 ตัว ตัวผู้ 2 ตัว ถูกตัดใบหูไปตัวละข้าง เลือดไหลเต็มบาดแผล นอกจากนี้ยังมีวัวอีก 2 ตัวที่มีรอยถูกตัดหูเช่นกัน แต่ไม่ขาดสภาพห้อยรุ่งริ่ง จึงแจ้งสัตวแพทย์ประจำตำบลมาช่วยรักษาทำบาดแผลและเย็บต่อหูวัวตัวที่ขาดรุ่งริ่งให้ติดเข้าไปตามเดิม 

เบื้องต้นไม่ทราบว่าคนร้ายรายนี้เป็นใคร เพราะไม่มีศัตรูที่จะมากลั่นแกล้งกัน 

และในหมู่บ้านก็ไม่เคยพบว่า มีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมมาก 
ด้านร.ต.ต.โรจน์ กล่าวว่า เป็นที่น่าสังเวชอย่างยิ่งเมื่อพบว่า วัวถูกทำร้ายด้วยการตัดหูทั้งเป็น พฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ในสังคมถือว่าค่อนข้างวิปริตผิดมนุษย์ คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มมั่วสุมเสพยาเสพติดในหมู่บ้าน หรือกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนอง เข้าไปลักลอบตัดหูวัวเพื่อไปทำกับแกล้ม ซึ่งจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้ เพราะพฤติกรรมโหดเหี้ยมมาก เกรงว่าถ้ามีพฤติกรรมกล้าทำขนาดนี้ได้ ต่อไปอาจจะโหดเหี้ยมมากขึ้นและอาจถึงขั้นทำร้ายมนุษย์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์