วินจยย.เมาพลัดตกท่อระบายน้ำย่านห้วยขวางดับ

วินจยย.เมาพลัดตกท่อระบายน้ำย่านห้วยขวางดับ

เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 19 ก.ย. ร้อยเวรสอบสวน สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุเหตุมีชายตกลงไปในท่อระบายน้ำ

ภายในซอยประชาอุทิศ 6 ช่วงโค้งทรัพย์แก้วใกล้กับสำนักงานเขตห้วยขวาง จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้ามูลนิธิกู้ภัยปอเต็กตึ๊ง อยู่ระหว่างการนำร่างของผู้เสียชีวิต ที่อยู่ในท่อระบายน้ำขึ้นมาด้านบน พบผู้ตาย คือ นายสมชาย ลมสูงเนิน หรือ โมท อายุ 33 ปี มีอาชีพขับขี่จักรยานยนต์รับจ้าง อยู่ใน ซ.รัชดาภิเษก 14 หมายเลขเสื้อ เบอร์ 48

 จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมชายได้ไปดื่มสุราที่บ้านของ นายชัยณรงค์ ศรีสุขมั่น เพื่อนรุ่นพี่ ภายในซอยลาดพร้าว 80

จากนั้นนายชัยณรงค์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาส่งนายสมชายในซอยจุดเกิดเหตุ โดยนายสมชาย ได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เมื่อถึงที่พัก นายชัยณรงค์ได้จอดให้นายสมชายลงเพื่อจะเข้าบ้าน แต่ระหว่างที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ก็ได้ยินเสียงดังคล้ายกับมีคนตกน้ำ จึงหันไปดูพบว่านายสมชายหายไป จึงเดินไปดูที่ท่อระบายน้ำพบว่าได้ตกลงไปในท่อระบายน้ำแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ

 สำหรับถนนบริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุนั้น สำนักงานเขตห้วยขวาง อยู่ระหว่างการซ่อมแซมถนนเพื่อยกถนนให้สูงขึ้น
จึงมีการเปิดท่อระบายน้ำไว้ทุกท่อประมาณ 10 ท่อ ตลอดแนวถนนที่มีการปรับปรุง และแม้ว่าจะไม่มีการปฏิบัติงานแล้ว ก็ยังไม่ปิดท่อระบายน้ำ และไม่มีการติดตั้งป้ายเตือนไว้แต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์