วิญญาณแฟนอยุธยาเอฟ.ซี.เฮี้ยนตามเชียร์ทีมรักแม้ตัวตาย

วิญญาณแฟนอยุธยาเอฟ.ซี.เฮี้ยนตามเชียร์ทีมรักแม้ตัวตาย


เว็บมาสเตอร์ อยุธยา เอฟ.ซี.ผวา!วิญญาณแฟนคลับเฮี้ยนตัวตายแต่ยังตามเชียร์ทีมในดวงใจ ภาพที่ถูกโพสต์ไม่ยอมลบเลือนจากหน้าเว็บเพจ สร้างความฉงนระคนหวาดผวาแก่ผู้ท่องเว็บ

วันนี้ ( 19 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากกลุ่มแฟนคลับ สโมสรอยุธยา เอฟซี มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวที่มีการนำภาพของแฟนคลับที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต มาโพสต์ที่หน้า เวปแฟนเพจ ของ "อยุธยา ฟุตบอล คลับ" ต่อมาได้มีการลบภาพดังกล่าวออกแล้ว แต่ยังมีแฟนคลับหลายคนยังเห็นภาพดังกล่าวอยู่ สร้างความฮือฮาให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก ผู้สื่อข่าวจึงได้ตรวจสอบที่หน้าเวปแฟนเพจ ดังกล่าวพบว่าหน้าเพจดังกล่าวได้มีการขึ้นรูปแสดงตัวของ นายชนิสร     ลิ่วไธสง อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในแกนนำเชียร์ของแฟนคลับ สโมสรฟุตบอล อยุธยา  เอฟซี ใช้ชื่อว่าในกลุ่มแฟนเพจ ชนิสร หอมนาน ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตไปกลางดึกวันที่วันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา  เป็นภาพขาวดำ ของนายชนิสร   สวมเสื้อทีมอยุธยา เอฟซี ในลักษณะต่างๆ เป็นภาพขาวดำเพื่อเป็นการไว้อาลัยของการจากไป แต่ที่มีการพูดถึงและกดไลท์ แสดงความคิดเห็นกันอย่างเป็นวงกว้างคือการนำภาพของนายชนิสรขณะกำลังนอนบาดเจ็บแพทย์และพยาบาลกำลังช่วยชีวิต โดยที่นายยังคงสวมใส่เสื้อทีมอยุธยา  เอฟซี อยู่   ซึ่งผู้ควบคุมแล แฟนเพจ ได้ลบภาพดังกล่าวออกไปแล้วแต่สมาชิกหลายคน ยังยืนยันว่าเห็นภาพดังกล่าวอยู่ ถึงแม้จะมีการรีเฟชหน้าจอ และรีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์แล้วก็ตาม จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่า นายชนิสร ยังมีความห่วงใยและยังรักสโมสร อยุธยา เอฟซี อยู่

นายอนันต์กิจติ์  ระเวงจิตร์ อายุ 27 ปี แอดมินหรือผู้ดูแล หน้าเวปแฟนเพจของ
" อยุธยา ฟุตบอล คลับ" กล่าวว่า มีแฟนคลับคนหนึ่งได้โพสต์ภาพขณะหน่วยกู้ชีพ กำลังปฐมพยาบาล นายชนิสร  ที่ประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ แต่ได้รับการต่อต้านจากผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บเพจ ว่าไม่ให้เกียรติผู้ตาย และต้องการให้นำภาพออกจากระบบ ตนเองจึงขออนุญาตผู้โพสต์ภาพแล้วดำเนินการลบภาพพร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นเอาไว้ในหน้าแฟนเพจด้วยว่าขออนุญาตลบภาพดังกล่าวออก แต่แฟนส่วนหนึ่งก็ยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแจ้งว่ายังเห้นภาะนายชนิสรอยู่ สร้างความแปลกใจให้ตนอย่างมาก ตนเองจึงเข้าไปตรวจสอบในอัลบั้มภาพก็พบว่าไม่ภาพของนายชนิสสรแล้ว แต่หลายคนยืนยันว่ายังคงอยู่อีกตนได้แนะนำให้รีเฟชหน้าจอ รีสตาทร์เครื่อง ยืนยันว่ายังเห็นภาพดังกล่าวอยู่ เล่นเอาตนเองขนลุก เชื่อว่านายชนิสร ยังคงมีความรักความห่วงใยต่อสโมร อยุธยา เอฟซีมาก เพราะขณะมีชีวิตได้เป็นแกนนำเชียร์อยุธยา เอฟซีมาโดยตลอด เขาจะแต่งตัวจะตัวมีสัญลักษณ์ของสโมสรอยู่เสมอแม้กระทังวันที่เสียชีวิต เขาเป็นคนร่างเริงสนุนกสนานในเฟชบุ๊คเข้าจะเขามาแสดงความคิดเห็นด้วยความสนุกสนาน อยู่เป็นประจำ โดยทราบว่าขณะนี้ศพนาย ชนิสร ลิ่วไธสง  ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดสว่างภพ   ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี.


วิญญาณแฟนอยุธยาเอฟ.ซี.เฮี้ยนตามเชียร์ทีมรักแม้ตัวตาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์