วิญญาณเหยื่อหลอน มือฆ่าคนขับสิบล้อ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 14 ม.ค. ขณะที่ ร.ต.ท. ชาติชาย นาคปักษี ร้อยเวร สภ.เมืองกระบี่ ปฏิบัติหน้าที่อยู่ บนโรงพัก

มีนายสมชาย จาดป้อม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203/350 หมู่ 1 ต.บางเสาธง กิ่งอำเภอบางเสาธง จ. สมุทรปราการ เข้ามอบตัวให้การว่าเป็นมือปืนรับจ้างยิงผู้อื่นเสียชีวิต เหตุเกิดที่ จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ชาติชายจึงสอบถามไปยัง บก.ภ.จ. นครสวรรค์ ได้รับคำตอบว่ามีเหตุจริง
 

สอบสวนนายสมชายให้การว่า ได้รับการว่าจ้างจากนางฉัตรเพชร สายทอง อายุ 37 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 639/19 หมู่ 9 ต.นครสรรค์ตก อ.เมืองนครสรรค์ ให้สังหารนายเอนก บุตรทอง อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อซึ่งมีความสัมพันธ์กับนางฉัตรเพชร ตกลงค่าจ้าง 2 แสนบาท จ่ายเงินมัดจำไว้ 2 หมื่นบาท โดยบอกว่าหลังจากได้เงินประกันชีวิต 7 แสนบาทที่นายเอนกทำไว้แล้วจะให้เงินส่วนที่เหลือ นายสมชายให้การต่อไปว่า วันเกิดเหตุใช้ปืน 9 มม. ยิงนายเอนกเสียชีวิตในท้องที่ สภ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ส่วนนางฉัตรเพชรถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ ให้การสารภาพ ทำให้ตนต้องหนีลงภาคใต้มากบดานอยู่ที่ จ.ตรัง ระหว่างที่หลบซ่อนตัว เกิดภาพหลอนและฝันถึงวิญญาณของนายเอนกผู้ตายทุกคืนจนทนไม่ไหวเลยนั่งรถโดยสารประจำทางมาที่ จ.กระบี่เข้ามอบตัว
 

ส่วน ร.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี ร้อยเวร สภ.เมืองกระบี่เปิดเผยว่า

เป็นเรื่องแปลกที่มือปืนเข้ามอบตัวเอง จากการสอบปากคำเชื่อว่าโดนวิญญาณตามหลอกหลอนจริง ขณะเดียวกันประสานงานไปยังท้องที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวนยังไม่ได้ออกหมายจับนายสมชาย จาดป้อม แต่ออกหมายจับอีกคนที่คาดว่าเป็นผู้รับเงินจากนางฉัตรเพชรแล้วมาว่าจ้างต่ออีกทอดหนึ่ง หลังสอบสวนได้ให้สายสืบนำตัวนายสมชายไปส่งยัง สภ.ชุมแสงสอบสวนว่าเป็นมือปืนที่ก่อเหตุจริงหรือไม่
 

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 9 ม.ค.

นายเอนก บุตรทอง ขับรถบรรทุกสิบล้อ มากับนางฉัตรเพชร มาถึงสี่แยกเลี่ยงเมืองนครสวรรค์-ชุมแสง ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 31 ในเขตหมู่ 9 ต.เกยไชย อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ นางฉัตรเพชรขอให้จอดรถเพื่อลงไปปัสสาวะข้างทาง ระหว่างนั้นมีคนร้ายเข้าไปยิงนายเอนกเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยนางฉัตรเพชรรู้เห็นด้วยจึงคาดคั้นจนสารภาพว่ามีสามีแล้ว ทำงานอยู่ที่ อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร แต่ 1 ปีเศษที่ผ่านมาลอบมีความสัมพันธ์กับนายเอนก โดยรู้จักกันเพราะเคยทำงานอยู่ที่บริษัทรับจำนำข้าวที่นายเอนกขับรถบรรทุกข้าวมาส่ง
 

ขณะเดียวกันนายเอนกทำประกันชีวิต 7 แสนบาทให้นางฉัตรเพชรเป็นผู้รับผลประโยชน์
 
แต่ระยะหลังมีปากเสียงกันเพราะนางฉัตรเพชรมารู้ว่านายเอนกมีภรรยาแล้วจึงตีตัวออกห่าง นายเอนกเลยขู่จะบอกให้สามีของนางฉัตรเพชรรู้ ทำให้นางฉัตรเพชรไม่พอใจไปว่าจ้างนายบุญเชิด ไม่ทราบนามสกุล ให้สังหารนายเอนก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เสนอขออนุมัติหมายจับนายบุญเชิดไปแล้ว ยังจับไม่ได้ กระทั่งนายสมชาย จาดป้อม เข้ามอบตัวสารภาพว่าเป็นคนยิง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์