วิจารณ์สนั่น!!พ่อกระทืบลูกในไส้ เผยทรพีฉกเงินผ่าตัดยายเสพยา (ชมคลิป)

3 เม.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ "ตังค์ ทอน" ได้เผยแพร่คลิปที่มีชื่อว่า "เขาบอกพ่อลูกกัน โหดไปนะ" ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่บันทึกได้จากกล้องโทรศัพท์มือถือจากผู้เห็นเหตุการณ์ฝั่งตรงข้าม เผยภาพชายวัยกลางคนกำลังทำร้ายร่างกายเด็กอายุประมาณ 15 ปี ทั้งใช้เท้ากระทืบและเตะต่อยอย่างรุนแรง โดยมีหญิงสาวที่มาด้วยกันคอยห้ามปราบเป็นระยะ ขณะที่ชาวบ้านในระแวกนั้นได้พยายามพูดห้ามปราบและขู่โทรศัพท์แจ้งตำรวจ เนื่องจากทนพฤติกรรมป่าเถื่อนดังกล่าวไม่ไหว
 
ทั้งนี้ผู้โพสต์ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น บริเวณโรงเรียนเทศบาล 1 ซ.สถาวร อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี พร้อมเล่าเหตุการณ์เพิ่มเติมว่า ระหว่างที่ตนซื้อกับข้าวอยู่ เป็นจังหวะเดียวกับที่เด็กรายนี้ปั่นจักรยานผ่านมา จากนั้นผู้เป็นพ่อได้ขี่รถจักรยานยนต์มาปาดหน้า ก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกาย และระหว่างนั้นตนได้ยินผู้เป็นพ่อพูดว่า "กูให้โอกาสมึงแล้วใช่มั๊ย"
 
ต่อมาโลกออนไลน์ได้เผยแพร่คำชี้แจงซึ่งคาดว่าเป็นญาติของพ่อเด็ก เล่าถึงสาเหตุที่ผู้เป็นพ่อต้องลงมือทำร้ายลูกอย่างรุนแรง เนื่องจากลูกแอบไปขโมยเงินที่พ่อตั้งใจเก็บไว้รักษาตัดยายที่ป่วยหนักไปซื้อยาเสพติด จึงทำให้ผู้เป็นพ่อโกรธและเกิดบันดาลโทสะจนทำร้ายร่างกายลูก
 
อย่างไรก็ตามโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์คลิปนี้อย่างเข้มข้น บ้างก็เห็นว่าแม้ลูกจะขโมยเงินของพ่อไปซื้อยาเสพติด แต่การทำร้ายร่างกายก็เป็นการลงโทษที่เกินกว่าเหตุ ส่วนอีกฝ่ายก็เห็นว่า เด็กสมควรถูกลงโทษแบบนี้ เพราะจะทำให้เด็กหลาบจำและไม่กล้าทำพฤติกรรมแบบนี้อีกในอนาคต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์