วิจารณ์ขรม! คลิปตร.ตบหนุ่มซ้อนจยย.ไม่สวมหมวก

วิจารณ์ขรม! คลิปตร.ตบหนุ่มซ้อนจยย.ไม่สวมหมวก

ชาวโลกไซเบอร์รุมวิจารณ์การทำงานของตำรวจจราจร ที่ตบศีรษะหนุ่มซ้อนท้ายรถ จยย.ไม่สวมหมวกกันน็อกจนหน้าคว่ำ หลังพยายามเรียกจับแต่กลับไม่ยอมจอด ขณะที่เสียงผู้ชมแตกออกเป็นสองฝ่าย

เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปวีดีโอชื่อ "ไม่ใส่หมวกต้องโดนตบ เข้าใจตรงกันนะ"

โดยเป็นภาพของชายรายหนึ่งซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ไปตามถนนเลนขวาสุดแถวๆสถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข แล้วถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคนหนึ่งซึ่งกระโดดออกมาจากเลนซ้ายเพื่อโบกจับกุม แต่รถ จยย.คันดังกล่าวไม่ยอมจอด ทำให้ตำรวจใช้มือตบไปที่ศีรษะของชายที่นั่งซ้อนท้ายอย่างแรง ก่อนที่รถ จยย.จะเร่งเครื่องหลบหนีไป ซึ่งคลิปวีดีโอที่ถูกบันทึกไว้ระบุว่าเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.38 น. ของวันนี้สดๆร้อนๆ

โดยผู้ที่ได้ชมคลิปต่างวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้ไปต่างๆนาๆ ว่า เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ

บางรายให้ข้อแนะนำว่า การกระทำที่ถูกต้อง คือ ตำรวจปล่อยผ่าน แล้วจำทะเบียนไว้เพื่อแจ้งข้อหาส่งไปที่บ้าน ตำรวจก็จะไม่โดนว่าทำเกินกว่าเหตุ หรือทำร้ายร่างกาย และไม่เกิดภาพด้านลบในองค์กร เพราะจากภาพวีดีโอที่เห็นเป็นการปฏิบัติเกินขอบเขตหน้าที่ ขณะที่บางรายก็ให้การสนับสนุนที่เจ้าหน้าที่ว่าเป็นสิ่งที่สมควรกระทำ เนื่องจากเห็นว่าตำรวจได้พยายามโบกจะจับกุมแล้ว แต่ รถ จยย.กลับพยายามหลบหนี แถมยังขี่รถ จยย.วิ่งขวาอีกด้วย.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์