วางยาพิษผัว เพื่อนซดแทนดับ

วางยาพิษผัว เพื่อนซดแทนดับ

เมียหึงโหดวางยาพิษผัวรปภ. แต่พลาด เพื่อนผัวกินแทนดับอนาถ

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. พล.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรีและพ.ต.อ.อนุชา พงศ์เรืองรอง ผกก.สภ.พานทอง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนางปราณี จำปาทอง อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่าผู้อื่น

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณที่พักพนักงานบริษัทไอเอชไอเทอร์โบ (ประเทศไทย) จำกัด
 
เลขที่ 700/482 หมู่ 2 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี เกิดเหตุคนร้ายลักลอบวางยาพิษในซองกาแฟสำเร็จรูป เป็นเหตุให้พนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทไทยซีคอม พิทักษ์กิจ จำกัด ประกอบด้วย น.ส.วิไลพร ทวีชาติ อายุ 33 ปี เสียชีวิต และ น.ส.สาครรัตน์ คงเอี่ยม อายุ 33 ปี อาการสาหัส หลังจากกินผลไม้และดื่มกาแฟซองสำเร็จรูปยี่ห้อดัง จากนั้นประมาณ 3-5 นาที ผู้เสียหายเกิดอาการแน่นหน้าอก เพื่อนร่วมงานจึงรีบนำตัวส่งรพ.พานทอง แต่ น.ส.วิไลพร เสียชีวิต

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่าผู้ลงมือก่อเหตุวางยาพิษคือนางปราณี จึงขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ที่ จ.636/2556 ลงวันที่ 29 พ.ย. 2556 ข้อหาฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จากนั้นในวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามไปจับกุมตัวนางปราณีได้ที่บ้านเกิด จ.สุรินทร์

นางปราณี ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้นำยาพิษใส่ไว้ในซองกาแฟภายในห้องพัก

เลขที่ 314 ก้าวหน้าเพลส หมู่ 1 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีเจตนาให้นายประสิทธิ์ จำปาทอง ผู้เป็นสามีกิน เนื่องจากสืบทราบมาว่านายประสิทธิ์ไปติดพันเชิงชู้สาวกับ น.ส.สาครรัตน์ผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่เดียวกัน เมื่อตนถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนายประสิทธิ์ก็ทำร้ายร่างกายทุบตีจนตนเองเกิดความแค้น แต่ตนไม่คิดว่านายประสิทธิ์จะนำกาแฟเตรียมไปดื่มที่ทำงาน เป็นเหตุให้เพื่อนร่วมงานเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว







เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์