วางยาฆ่าแม่ม่าย-เศรษฐินีไก่ย่าง5ดาว

วางยาฆ่าแม่ม่ายเศรษฐินีไก่ย่าง 5 ดาวตลาดละแม ที่ชุมพรตายคาห้องพัก

สภาพเลือดไหลออกจากจมูก ปาก เปื้อนที่นอน ตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยข่มขืน คาดเป็นฝีมือหนุ่มคนใกล้ชิดที่มาหาถึงห้อง ก่อนใส่ยานอนหลับให้กิน แต่มากเกินขนาด จนสาวใหญ่สิ้นใจ คนร้ายรีบกวาดทรัพย์สินของมีค่านับแสนหลบหนี เผยผู้ตายเป็นเมียเก่า "โย่ง นาโยง"ตลกวงดนตรี "เอกชัย ศรีวิชัย"

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 24 ธ.ค. พ.ต.ท.นิวัฒน์ ชื่นวิเศา สารวัตรเวร สภ.ละแม จ.ชุมพร

รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 42/12 หมู่ที่ 6 ต.ละแม จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก. พ.ต.ท.โชคดี รักรงค์ รองผกก.ป. พ.ต.ท.วรพล ปาลรัตน์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ธัชพล วนสัน สวป. ตำรวจสืบสวน หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวรวม 20 ห้อง ใจกลางตลาดละแมเมืองใหม่

ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าประตูบ้านคล้องกุญแจ หน้าต่างปิดสนิท จึงงัดเข้าไป ที่ห้องรับแขก ทีวี พัดลมยังคงเปิดทิ้งไว้บนโต๊ะรับแขก พบแก้วน้ำสีขุ่น ขนมมีรอยกินไปครึ่งหนึ่ง ข้างเก้าอี้รับแขกพบหมวกกันน็อกสีฟ้า คาดว่าเป็นของคนร้าย ในห้องนอนมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาอย่างรุนแรง


บนเตียงนอนขนาดใหญ่ พบศพนางกาญจนา หรือเขียว ชูนวลศรี อายุ 52 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 78/1 หมู่ที่ 6 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร มีผ้าห่มคลุมบนที่นอน มีเลือดไหลออกมาจากจมูกและปาก ไหลเปื้อนที่นอน แต่ไม่พบบาดแผลในร่างกาย อวัยวะเพศภายนอกไม่พบร่องรอยข่มขืน สภาพศพสวมผ้าถุงกระโจมอก แต่เปลือยหน้าอก สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ช.ม. ส่วนสาเหตุการสังหารคาดว่าน่าจะถูกวางยานอนหลับอย่างรุนแรง จึงเก็บของเหลวภายในช่องคลอด และนำศพส่งสถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ กทม. ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุพบว่าทรัพย์สินของมีค่าของผู้ตายถูกรื้อค้น เก็บกวาดไปจนเกลี้ยง ไม่เหลือแม้แต่บาทเดียว

นอกจากรถยนต์กระบะโตโยต้า ไทเกอร์ โฟร์วีลส์ ตอนครึ่ง สีเทา หมายเลขทะเบียน บจ.3403 ภูเก็ต ที่ยังจอดอยู่หน้าบ้าน สอบสวนนายประยูร ชูนวลศรี อายุ 46 ปี น้องชายผู้ตาย ให้การว่า ปกติพี่สาวต้องไปตรวจร้านขายไก่ย่าง 5 ดาวในตลาดละแมทุกวัน แต่หายตัวไปผิดปกติ จึงเดินทางมายังบ้านพัก ได้ยินเสียงทีวีเล็ดลอดออกมา แต่เรียกไม่มีใครตอบ จึงแจ้งตำรวจ พบว่าถูกฆ่าเสียชีวิตแล้ว โดยชาวบ้านระบุว่าค่ำวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายขับรถกระบะเข้ามาจอดหน้าบ้าน มีชายหนุ่มขับรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ สวมหมวกกันน็อกสีฟ้าตามมา แล้วปิดห้องเงียบหลายช.ม.จนดึก จึงมีเสียงรถจักรยานยนต์ขับออกไป

ด้านพ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก. เปิดเผยว่า

คนร้ายคงเป็นชายหนุ่มที่มีความสนิทสนมกับผู้ตาย นัดหมายมาพบกันที่ห้องพัก หลังจากที่นั่งคุย และดื่มน้ำ คนร้ายใส่ยานอนหลับเพื่อให้ผู้ตายดื่มจนมีอาการง่วงจึงเข้าไปนอนในห้องนอน แต่คนร้ายอาจใส่ยามากเกินขนาด ทำให้ผู้ตายอาเจียนออกมาเป็นเลือดทางปากและจมูก คนร้ายตกใจรีบกวาดเก็บทรัพย์สินทั้งหมดมูลค่าหลายแสนบาท และปิดล็อกประตูห้องแล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ด้วยความรีบร้อนจึงลืมหมวกกันน็อก และลืมปิดทีวีในห้องรับแขก

สำหรับนางกาญจนาฐานะร่ำรวยเข้าขั้นเศรษฐินี เป็นเอเยนต์ขายไก่ย่าง 5 ดาวเพียงรายเดียวใน อ.ละแม

สวมสร้อยคอทองคำ 5 เส้น หนักร่วม 20 บาท รวมถึงแหวนทองคำอีกหลายวง และพกเงินครั้งละหลายหมื่นบาท เคยเป็นภรรยา "โย่ง นาโยง" ดาวตลกชื่อดังวงดนตรี "เอกชัย ศรีวิชัย" แต่เลิกมาหลายปีแล้ว ต่อมามีชายหนุ่มหลายคนมาติดพัน เจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์