วัยโจ๋เมืองชลเหิมแค้นการ์ดยิงถล่มผับพัทยา



วันนี้ (14 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น.พ.ต.ท.อนันต์ ธรรมชัยกุล สวส.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุแก๊งวัยรุ่นยิงถล่มกันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้าน ซีบาร์ผับ ถนนสายสามพัทยาใต้ นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบ พบแก๊งวัยรุ่นนักเที่ยวจำนวนมากต่างพากันแตกตื่นวิ่งหนีออกมานอกร้านจำนวนมาก บริเวณกระจกร้านถูกกระสุนปืนยิงใส่แตกเป็นรูจำนวน 1 นัดเศษกระตกแตกเกลื่อนพื้น และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 7 ปลอก และ ขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก ตกอยู่ที่พื้นหน้า พร้อมคราบเลือดซึ่งเป็นของผู้บาดเจ็บส่วนผู้ที่บาดเจ็บนั้นถุกนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.พัทยาเมโมเรียลแล้ว ทราบชื่อนายธนาชัย อินกำเนิด หรือเพลง อายุ 20 ปี การ์ดคุมผับดังกล่าวมีบาดแผลถูกกระสุนปืนเฉี่ยวที่ขมับด้านซ้ายและเศษกระจกแตกใส่ศีรษะแตกเป็นแผลเล็กน้อย

สอบสวน นายฌัฐสีห์ ยะโหนด หรือยอร์ค อายุ 28 ปี การ์ดคุมผับให้การว่า นายโด้ นาเกลือ ทะเลาะวิวาทกับการ์ดคุมผุบเพราะเข้าใจผิดว่าไปลวนลามเมียของแก๊งโจ๋นาเกลือโดยการเข้าไปหอมแก้ม ทำให้เกิดการโต้เถียงก่อนที่จะก่อเหตุชกต่อยกันชุนลมุนขึ้นบริเวณหน้าร้าน แต่ตนกับการ์ดในร้านก็ช่วยกันห้ามปรามให้แยกย้ายกันไป ทำให้ นายโด้ นาเกลือ พร้อมเพื่อนร่วมแก๊งไม่พอใจที่การ์ดคุมผับทำร้ายจนบาดเจ็บ โวยวายด้วยความไม่พอใจอยู่หน้าผับ โทรศัพท์บอกพรรคพวกให้เอาอาวุธปืนมาด้วย ไม่นานนักแก๊งนาเกลือ ก็ขับรถจักรยานยนต์มากันจำนวนหลายคันมีพรรคพวกมากกว่า 10 คน มาจอดหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ปากซอยเข้าผับ ก่อนที่จะชักปืนออกมาจำนวน 3 กระบอก ระดมยิงขึ้นฟ้าและยิงถล่มใส่เข้ามาใส่ผับจำนวนหลายนัดจนกระสุนโดนกระจกร้านแตกตนกับเพื่อน ๆ การ์ดคุมผับวิ่งหนีเข้าไปในร้านด้วยความกลัว กระสุนปืนเจ้าเข้าในทะลุกระจกร้ายจนแตกทำให้ นายธนาชัย เพื่อนของตนได้รับบาดเจ็บ ส่วนแก๊งโจ๋นาเกลือหลังระดมยิงปืนถล่มใส่ผับจนกระสุนหมดก็ได้พากันขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้ที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุและเห็นแก๊งโจ๋นาเกลือที่กำลังก่อเหตุไว้เป็นหลักฐานได้ พร้อมกับจับกุมตัวแก๊งโจ๋นาเกลือที่เป็นพรรคพวกที่อยู่ในกลุ่มลงมือก่อเหตุไว้ได้ เป็นชายวัยรุ่นจำนวน 3 คน แต่ทั้งหมดก็ยังให้การอ้างว่าไม่ได้ร่วมก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อจึงนำตัวไปสอบสวนเพื่อขยายผลติดตามจับกุมตัวเพื่อนร่วมแก๊งที่ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์