วัยแค่12ปี !! สาวเหยื่อฆ่าถ่วงน้ำ ตร.เร่งหาเบาะแส ใช้”กางเกงลายแดง”ตามคนรู้จัก!

วัยแค่12ปี !! สาวเหยื่อฆ่าถ่วงน้ำ ตร.เร่งหาเบาะแส ใช้”กางเกงลายแดง”ตามคนรู้จัก!

ตำรวจเร่งคลี่คดีฆ่าสาววัยรุ่นถ่วงคลองสำโรง ล่าสุดยังไม่รู้คนตายเป็นใคร ผลนิติเวชพบเสียชีวิตเพราะขาดอากาศ และอายุประมาณ 12 ปี ส่วนจะถูกขืนใจหรือไม่ยังพิสูจน์ลำบาก เพราะสภาพเน่าเปื่อยมาก ส่วนแผลที่ศพคาดเกิดจากใบพัดเรือ เกิดขึ้นหลังถูกถ่วงน้ำ ตำรวจบางเสาธงนำภาพถ่ายผู้ตายพร้อมเสือผ้าที่สวมออกหาเบาะแส ขณะที่ผู้การจังหวัดพร้อมพฐ. เข้าเก็บดีเอ็นเอเชือกลักษณะเดียวกันที่พบริมคลองห่างจากจุดพบศพไม่ไกล

จากกรณีพบศพหญิงสาววัยรุ่นถูกฆ่าห่อด้วยผ้าห่มมัดเชือกไนลอนโยงกับกระสอบ ใส่คอนกรีตถ่วงน้ำคลองสำโรง ในท้องที่สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ พบบาดแผลถูกมีดฟันต้นขาขวา 3 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2 สัปดาห์ เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นไม่ใช่คนในพื้นที่ ตำรวจสันนิษฐานถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งอำพราง ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

ความคืบหน้าคดีฆ่าสาวถ่วงน้ำ เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. พ.ต.อ.สุเนตร หอกลาง ผกก.สภ.บางเสาธง ประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเพื่อคลีคลายคดี ล่าสุดยังไม่ทราบว่า ผู้ตายเป็นใคร พ.ต.ท.กานตภณ วรรณา รองผกก.สส. จึงให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังนำภาพถ่ายผู้เสียชีวิตและเสื้อผ้า โดยเฉพาะเสื้อโปโลสีขาวยี่ห้อบอดี้โกลฟ และกางเกงขายาวลายแดงขาว ออกสืบหาเบาะแส

นอกจากนั้นยังล่องเรือบริเวณคลองสำโรง เริ่มตั้งแต่จุดพบศพไปตามเส้นทางน้ำไหลถึงคลองจระเข้ใหญ่ รวมระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร รวมถึงบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้างใกล้กับจุดพบศพ แต่ยังไม่มีเบาะแสของคนสูญหายและไม่เคยมีคนพบเห็นบุคคลรูปพรรณสัณฐานใกล้เคียงกับผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

พ.ต.ท.กานตภณกล่าวว่า เบื้องต้นต้องเร่งพิสูจน์ให้ทราบก่อนว่าผู้ตายเป็นใคร เนื่องจากผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจคดีนี้เป็นพิเศษ หากทราบว่าผู้ตายเป็นใครจะสั่งงานในส่วนอื่นต่อไป ทั้งนี้ จากการประชาสัมพันธ์ไปตามสื่อต่างๆ แต่ยังไม่มีญาติหรือคนที่รู้จักติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด ส่วนบาดแผลที่พบบริเวณต้นขาทั้งสองข้างนั้น แพทย์สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นแผลเกิดจากถูกใบพัดของเรือ แต่จะเสียชีวิตก่อนถูกโยนถ่วงน้ำหรือถูกข่มขืนหรือไม่นั้นต้องรอผลพิสูจน์จากนิติเวช

ส่วนวัตถุพยาน กระสอบปุ๋ย หรือก้อนคอนกรีตที่ใช้ถ่วงศพ ยังไม่สามารถบ่งชี้ได้ว่าผู้ลงมือเป็นกลุ่มไหน และผู้ตายเป็นคนต่างด้าวหรือไม่ก็ยังไม่สามารถระบุได้ ตอนนี้จึงยังไม่สามารถตัดประเด็นใดทิ้งได้ และสมมติฐานการก่อเหตุได้ เนื่องจากข้อมูลยังไม่มากพอ ต้องรอกระบวนการหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เข้ามาประกอบจะดีที่สุด หากใครทราบข้อมูลและเบาะแสคนที่หายตัวไปสามารถแจ้งให้ขอมูลได้ที่ สภ.บางเสาธง โทร. 06-1547-9998

ต่อมาเวลา 15.30 น. พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อมตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บวัตถุพยานที่บริเวณท่าเทียบเรือร้าง ริมคลองสำโรง ใกล้นิคมอุตสาหกรรมบางพลี ถ.ลาดหวาย ต.บางเสาธง หลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนพบเชือกลักษณะคล้ายกับเชือกที่มัดศพตกอยู่บริเวณดังกล่าว และยังพบมีการเผาสิ่งของบางอย่างที่พื้น รวมถึงพบเศษปูนซีเมนต์ที่ใกล้เคียงกับที่คนร้ายใช้ถ่วงศพ

พล.ต.ต.ธรรมนูญกล่าวว่า ตำรวจพบวัตถุพยานเป็นเชือกลักษณะใกล้เคียงกับเชือกที่คนร้ายใช้มัดศพ อยู่ห่างจากจุดพบศพเหนือน้ำมาตามคลองสำโรงประมาณ 500 เมตร จึงให้กองพิสูจน์หลักฐานเก็บดีเอ็นเอจากเชือกที่พบไปตรวจสอบ ว่าเป็นเชือกเส้นเดียวกันกับที่มัดศพหรือไม่ แต่ต้องเร่งหาข้อมูลว่าผู้ตายเป็นใครก่อน

ในพื้นที่สมุทรปราการนั้นยังไม่พบว่ามีญาติมาติดต่อ หรือตรงกับข้อมูลของผู้ที่เคยมาแจ้งความคนหายแต่อย่างใด จึงอยากให้ประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแส เบื้องต้นผลการชันสูตรจากสถาบันนิติเวชวิทยา พบว่าผู้ตายเป็นเด็กหญิงอายุ 12 ปี เสียชีวิตมาแล้ว 3 วันก่อนพบศพ และยังไม่ยืนยันว่าถูกข่มขืนหรือไม่ เนื่องจากศพมีสภาพเปื่อย

วันเดียวกัน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย รองโฆษกตร. เปิดเผยว่า ขณะนี้หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.บางเสาธง อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อพิสูจน์ทราบผู้หญิงคนดังกล่าว ขณะนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าถูกกระทำชำเราหรือไม่ ต้องรอผลจากนิติวิทยาศาสตร์คาดว่าจะได้ใน 10 วัน

ด้านพล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผบก.สถาบันเวชวิทยา ร.พ.ตำรวจ กล่าวถึงผลการชันสูตรศพว่า ทีมแพทย์ชันสูตรพลิกศพเสร็จเรียบร้อยแล้วและอยู่ระหว่างเร่งพิสูจน์ อัตลักษณ์บุคคล สาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นเกิดจากการขาดอากาศหายใจ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าขาดอากาศหายใจจากสาเหตุใด ต้องรอผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการ คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์

ส่วนเด็กหญิงรายดังกล่าวถูกกระทำชำเราด้วยหรือไม่นั้น พล.ต.ต.นพ.พรชัยกล่าวว่า ยังไม่สามารถสรุปได้ เนื่องจากสภาพศพเน่าเปื่อยยากต่อการพิสูจน์ ต้องรอผลจากห้องปฏิบัติการเช่นกัน สำหรับการตรวจตามร่ายกาย พบว่ามีบาดแผลบริเวณขาเพียงจุดเดียว แต่บาดแผลนั้นไม่ใช่สาเหตุของการเสียชีวิต น่าจะถูกใบพัดเรือมากกว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าศพเสียชีวิตมาแล้วกี่วัน เนื่องจากสภาพศพเน่าเปื่อยต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง ส่วนอายุของศพที่เสียชีวิตน่าจะอยู่ในช่วงวัยรุ่นตอนต้น


วัยแค่12ปี !! สาวเหยื่อฆ่าถ่วงน้ำ ตร.เร่งหาเบาะแส ใช้”กางเกงลายแดง”ตามคนรู้จัก!


ที่มา ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์