วัยรุ่นใจแตกรีดลูกทิ้งกองขยะเทศบาลเมืองหล่มสัก

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 07.30 น. ร.ต.ท.อนุรุท มูลนิล พนักงานสอบสวนสภ.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่า

พบศพทารกถูกนำมาทิ้ง บริเวณสถานที่เผาทำลายขยะของเทศบาลเมืองหล่มสัก หมู่
4 ต.หนองสว่าง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ภายหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิวัฒน์ เจริญพานิช รองผกก.สส. พ.ต.ท.จำเนียร คำวิเศษ สว.สส. แพทย์หญิงอรณุช นาวานุเคราะห์ แพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสัก หน่วยกู้ภัยกกไทรหล่มสักรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ทิ้ง และทำลายขยะของเทศบาลเมืองหล่มสัก เนื้อที่กว่า 200 ไร่ พบศพทารกถูกสายรกพันคอ ห่อด้วยผ้าถุงลายดอกสีน้ำตาลอยู่ข้างกองขยะ มีสายยางคล้ายสายน้ำเกลือยาวประมาณ 2
ฟุต ติดอยู่ที่ปลายสายรก

แพทย์เวรชันสูตรพบเป็นศพทารกเพศชายอายุในครรภ์ประมาณ
5 เดือนเศษอวัยวะครบถ้วนสภาพเนื้อตัวยังนิ่ม คาดว่าเสียชีวิตในครรภ์มารดามาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมงและถูกรีดนำออกมาทิ้งด้านนอกอีกประมาณ 1 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นางเบ้า หาหาร อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 หมู่8 ต.สักหลง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ อาชีพรับจ้าง ซึ่งเป็นคนพบศพทารกให้การว่า

ช่วงเช้าตรู่ได้จากการเดินออกมาจากบ้านเพื่อไปทำงาน ขณะเดินผ่านที่เกิดเหตุสังเกตุเห็นศพทารกห่อหุ้มด้วยผ้าถุง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจเป็นหญิงวัยรุ่นใจแตกรักสนุกที่ไม่ต้องการมีลูกจึงใช้สายยางฉีดยาทำแท้งจนทารกเสียชีวิตในครรภ์จากนั้นจึงรีดลูกนำศพออกมาทิ้งไว้บริเวณกองขยะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บตัวอย่างเลือดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามสืบหาตัวแม่ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์