วัยรุ่นใจแตกทิ้งหนูน้อยวัย 1 เดือนรับวันวาเลนไทน์

วัยรุ่นใจแตกทิ้งหนูน้อยวัย 1 เดือนรับวันวาเลนไทน์


2 สาววัยรุ่นซิ่ง จยย. นำทารกเพศชายวัย 1 เดือนมาวางทิ้งไว้ในรถเข็นห้างค้าปลีกดังภูเก็ต หวังผู้ใจบุญนำไปเลี้ยงดู ส่วนสาเหตุคาดไม่มีปัญญาเลี้ยง ขณะที่ตำรวจเร่งสืบสวนติดตามตัวแม่ใจยักษ์มาดำเนินคดี


เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุหน่วยพิทักษ์ชีพ-หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รับแจ้งจากพนักงานห้างเทสโก้โลตัส สาขาภูเก็ต อ.เมืองว่าพบเด็กทารกแรกเกิด ถูกทิ้งไว้ภายในรถเข็นสินค้าที่ลานจอดรถของห้างด้านข้างประตู 1 ถนนเยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จึงไปตรวจสอบพบทารกเพศชาย อายุประมาณ 1 เดือน สวมเสื้อเด็กอ่อน ลายการ์ตูนสวมถุงมือสีส้ม น้ำหนักตัว 2.9 กก. ห่อด้วยผ้าขนหนูสีขาว หน้าตาหน้ารักน่าชัง ร่างกายสมบูรณ์ มูลนิธิจึงนำส่ง รพ.วชิระภูเก็ต

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนพบทารกดังกล่าวลูกค้าที่มาใช้บริการของทางห้าง เห็นวัยรุ่นหญิง 2 คนขี่รถ จยย. ไม่ทราบยี่ห้อ-สีและทะเบียนเข้ามาจอดบริเวณลานจอดรถ จากนั้นได้เดินไปที่รถเข็นก่อนที่จะนำสิ่งของบางอย่างวางลงในรถเข็นอย่างรีบเร่งและรีบขี่รถออกไปโดยมุ่งหน้าออกถนนบายพาส จากนั้นเจ้าหน้าที่ของห้างได้เข้าไปตรวจสอบพบทารถถูกทิ้งไว้ในรถเข็น ซึ่งระหว่างรอมูลนิธิมารับทารกส่ง รพ. ได้มีลูกค้าที่มาใช้บริการมามุงดูเป็นจำนวนมาก พร้อมกับซื้อแพมเพิส นมผงและเครื่องใช้สำหรับเด็กมามอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

เบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นเด็กวัยรุ่นที่คลอดลูกออกมาแต่ประสบปัญหาการยอมรับจากทางครอบครัว ไม่มีเงินเลี้ยงหรือกลัวทางบ้านรู้จึงนำมาทิ้งเพื่อหวังว่าเด็กจะได้รับการเลี้ยงดูจากผู้ใจบุญ อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามตัวแม่หรือพ่อที่นำทารกมาทิ้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

วัยรุ่นใจแตกทิ้งหนูน้อยวัย 1 เดือนรับวันวาเลนไทน์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์